Hỏi Đáp Các tính trợ cấp thất nghiệp

Thảo luận trong 'LUẬT LAO ĐỘNG, BHXH' bắt đầu bởi Lemars, 27/4/19.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. Lemars

    Lemars New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Chào cả nhà!
    Nhờ cả nhà tư vấn giúp mình trường hợp sau:
    Bạn Nguyễn làm ở Cty A được 8 tháng tham gia bảo hiểm, làm ở Cty B được 15 tháng tham gia bảo hiểm, làm tại Cty C được 20 tháng tham gia bảo hiểm
    Vậy khi nghỉ việc, bạn muốn nhận tiền trợ cấp thất nghiệp thì bạn cần làm thủ tục gì? Cách tính tiền trợ cấp thất nghiệp sẽ tính như thế nào ạ? Và sẽ được hưởng bao nhiêu tháng ạ?
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share