Chia sẻ Hồ sơ cần chuẩn bị khi bảo hiểm xuống thanh kiểm tra doanh nghiệp

Thảo luận trong 'LUẬT LAO ĐỘNG, BHXH' bắt đầu bởi UyHQK18, 25/5/19.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. UyHQK18

    UyHQK18 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/10
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Cầu giấy - Hà nội
    Web:
    Chào Bạn!

    Trong post này, Uy sẽ chia sẻ với bạn các tài liệu cần thiết mà bạn cần chuẩn bị khi cán bộ bảo hiểm xuống thanh kiểm tra doanh nghiệp của bạn.

    Nội dung bài viết này gồm các phần:

    1. Doanh nghiệp bị thanh kiểm tra bảo hiểm trong những trường hợp nào?

    2. Quy trình làm việc với cơ quan bảo hiểm

    3. Hồ sơ doanh nghiệp cần chuẩn bị

    4. Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ?

    5. Tặng bộ hồ sơ đăng ký thang bảng lương mới nhất.

    Chi tiết, Bạn vui lòng xem tại bài viết Khi bảo hiểm xuống kiểm tra doanh nghiệp thì bạn cần chuẩn bị những gì?

    Chắc chắn nội dung bài viết này cực kỳ hữu ích cho bạn!

    Chúc bạn gặt hái nhiều thành công!
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share