"KỸ NĂNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC" của Vietnamlearning

Thảo luận trong 'GIAO TIẾP THUYẾT TRÌNH' bắt đầu bởi chipcoi, 4/8/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. chipcoi

    chipcoi Member

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    HR Officer
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Là một nhà quản lý, bạn thấy thật không dễ dàng khi phải góp ý cho nhân viên? Làm thế nào để đưa ra các ý kiến phản hồi một cách tích cực?


    Bạn thực sự muốn phát triển một môi trường làm việc mang tính cởi mở, mọi người hỗ trợ lẫn nhau nhưng bạn không biết phải làm thế nào.


    Việc đưa ra thông tin phản hồi hiệu quả sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc cũng như thành tích làm việc trong nhóm của bạn.


    Khóa học "Kỹ năng phản hồi tích cực" trước hết được dành cho những người mới làm quản lý, cán bộ giám sát hoặc trưởng nhóm cần đưa ra ý kiến phản hồi cho nhân viên một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.


    Ý kiến phản hồi là một công cụ hữu hiệu giúp thúc đẩy và hướng dẫn nhân viên. Với tư cách là một nhà quản lý, trách nhiệm của bạn là phải biết được ý kiến phản hồi có tác động như thế nào và bạn có thể sử dụng nó để nâng cao hiệu quả công việc của bạn cũng như của nhân viên ra sao.


    Trong khóa học này, bạn sẽ biết được cách nhắm vào những lĩnh vực cụ thể để nâng cao khả năng sử dụng ý kiến phản hồi trong môi trường làm việc của mình. Bạn sẽ biết được sự khác nhau giữa ý kiến phản hồi hiệu quả và không hiệu quả, và cách sử dụng ý kiến phản hồi một cách thông minh. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về những phương pháp xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, tương trợ lẫn nhau khi ý kiến phản hồi được chia sẻ và chấp nhận. Ý kiến phản hồi có mục đích rõ ràng và được truyền đạt một cách hiệu quả sẽ mang lại năng suất làm việc cao cho cả doanh nghiệp.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    Phòng Dịch vụ khách hàng


    Trụ sở: 102-B1 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04 62813888


    Chi nhánh: 31A Nguyễn Đình Chiểu, P.DaKao , Quận 1, Tp HCM - Tel: 08 38277592


    Email: support@gkcorp.com.vn


    Website: http://skills.vietnamlearning.vn
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share