Hướng dẫn Lập kế hoạch bằng file Excel, có dùng mầu tự động cho số ngày thực hiện công việc

Thảo luận trong 'CÁC VẤN ĐỀ VỀ NHÂN SỰ' bắt đầu bởi hai.neu2008, 21/7/16.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. hai.neu2008

    hai.neu2008 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Lập kế hoạch bằng file Excel, có dùng mầu tự động cho số ngày thực hiện công việc

    Ths Trần Văn Hải
     
  2. Bình Gia Trang

    Bình Gia Trang New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cảm ơn anh nhiều.
     
    hai.neu2008 thích bài này.
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share