Quy định chung

Thảo luận trong 'THÔNG BÁO CỦA BQT' bắt đầu bởi admin, 28/3/08.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    26/3/08
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Quy Định Chung

    Điều 1: Admin là người có quyết định sau cùng.
    Điều 2: Mọi ý kiến thắc mắc, cãi cọ hoặc không thỏa mãn, xem lại điều 1.
    Điều 3: Cấm tuyệt đối các bài viết:
    - Vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hoá Việt Nam.
    - Đả kích, nói xấu, bôi nhọ danh dự của bất kỳ các tổ chức, cá nhân nào.
    - Bài viết phản động liên quan đến An ninh - Chính trị - Quân sự.
    - Bài viết vi phạm pháp luật.
    - Những thông tin giả mạo, đe dọa, hay tấn công người khác.
    Điều 4:
    Thành viên phải chịu trách nhiệm hòan toàn về tài khoản và bài viết của mình khi đăng nhập diễn đàn, tuyệt đối không được đăng ký sử dụng nick mang tính phản động chính trị hoặc phi văn hóa. Không được sử dụng tài khoản của người khác khi đăng nhập diễn đàn và cũng không được cho người khác mượn tài khoản. Việc đăng ký là miễn phí và không đòi hỏi bạn phải đóng lệ phí .Chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ nên đăng ký và sử dụng 1 tài khoản duy nhất để tiện cho việc liên hệ, trao đổi, nhận biết và quản lý thành viên trên Diễn đàn.
    Điều 5:
    Bài viết của thành viên phải là bài viết có nội dung liên quan đến lĩnh vực quản trị nhân sự hoặc phù hợp với các box, topic mà các bạn viết bài. Không spam bài viết với mục đich tăng cấp trong diễn đàn. Tuyệt đối không được dung từ ngữ thô tục trong bìa viết.
    Điều 6:
    Cấm tuyệt đối không được đăng các bài có nội dung và hình ảnh thô tục, khiêu dâm trên 4rum.
    Điều 7:
    - Các thành viên trong cpoclub.net nên tôn trọng mình và tôn trọng các thành viên khác.
    - Tuyệt đối không khiêu khích, chửi thề, nói tục, nói xấu, chê bai, xúc phạm… các thành viên khác trong diễn đàn.
    Điều 8:
    - Bài viết phải post bằng tiếng Việt, có dấu.
    - Đối với các bài copy thi phải ghi rõ tên tác giả và xuất xứ.
    Điều 9:Không lạm dụng diễn đàn và các chức năng post bài
    + Nếu bạn đăng bất cứ thông tin zì từ các websites hoặc diễn đàn khác trên diễn đàn của chúng tôi, bạn phải ghi rõ nguồn gốc của thông tin đó. Nếu thông tin là do chính bạn dịch ra từ các ngôn ngữ khác thì bạn có quyền ghi hoặc không ghi rõ nguồn.
    + Không sử dụng diễn đàn như một nơi để quảng cáo đại trà hoặc thu lợi nhuận từ số lượng truy cập cho trang web khác. Cho dù trang web đó có hữu dụng hoặc trả lời thắc mắc. Chúng tôi có quyền quyết định xem trang web đó la spam hay không. Bất kì hình thức spam nào đều sẽ bị loại bỏ và thành viên đó sẽ bị cảnh báo.
    Điều 10:
    Là thành viên cùa cpoclub.net, chúng tôi đảm bảo rằng quyền lợi của tất cả mọi người là như nhau, và nếu có gì thắc mắc, đề nghị các bạn post vào Box Góp ý – Thắc mắc – Hướng dẫn. Và cũng đề nghị các bạn luôn cập nhật những thông tin, thông báo mới nhất từ chúng tôi ở Box: Thông Báo chung.
    Điều 11: Các điều lệ có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

    Hình thức xử lý khi vi phạm
    -Lần 1 : DEL trực tiếp các bài viết vi phạm.
    - Lần 2 : BAN NICK (Tùy theo mức độ vi phạm mà BQT sẽ BAN theo mỗi thời gian xác định).
    Các hình thức quản lý account:
    - Các account không hoạt động (không có bài viết trong 3 tháng, và sau khi được thông báo tối đa là 1 tuần) sẽ được đưa ra xem xét để loại bỏ.
    - Các account vi phạm quy định của diễn đàn nhiều lần, sau khi bị nhắc nhở 3 lần, mà vẫn tiếp tục tái diễn sẽ bị xoá bỏ.
    + BQT gồm ADMIN, SMOD, MOD có nhiệm vụ phải tiến hành thanh sát, kiểm soát theo QUY ĐỊNH FORUM đã được đề ra, và phải nắm chắc trong khu vực mình trước khi tham gia vào các Box khác.
    + QUY ĐỊNH CHUNG có hiệu lực tức thời trên toàn Forum (kể từ ngày post) và có thể được cập nhật bất cứ lúc nào cho hợp lý theo từng mốc thời gian mà không cần báo trước.
    + Mong tất cả mọi người khi tham gia Forum nên tôn trọng QUY ĐỊNH CHUNG này.

    Với việc đăng ký làm thành viên của Diễn Đàn này bạn đương nhiên phải tuân theo tất cả những điều mà chúng tôi đã nêu ra ở trên.
    Chúc bạn có được những giây phút vui vẻ tại Hrlink.vn


    Ban quản trị HRLINK
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/16
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share