Hỏi Đáp Thắc mắc vấn đề hợp đồng dịch vụ (cộng tác viên)

Thảo luận trong 'LUẬT LAO ĐỘNG, BHXH' bắt đầu bởi dc.toan, 26/6/19.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. dc.toan

    dc.toan New Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Xin chào mọi người, hiện mình đang chuyển qua làm phòng hành chính nhân sự cho 1 công ty chuyên về bất động sản (công ty mới mở).Khi vào công ty mới phát hiện ra 1 số lộn xộn mà chính mình cũng ko biết cách giải quyết như thế nào.
    Công ty hiện nay tồn tại 2 dạng hợp đồng: 1. hợp đồng lao động chính thức 2. hợp đồng hợp tác dịch vụ (tức là thuê người lao động để kinh doanh sản phẩm nhưng coi như họ là người cung cấp dịch vụ, trả lương hàng tháng + hh)
    Về hợp đồng dịch vụ:
    - Hiện tại hợp đồng chỉ có thời hạn là 2 tháng, hết 2 tháng ko thấy bạn làm trước đá động gì tới việc gia hạn ... vậy mình có cần làm gia hạn hay không ?
    - Hợp đồng dịch vụ này có thể nâng thời gian lên 6 tháng thay vì 2 tháng có khác nhau ko ?
    - Hợp đồng đang chi trả 1 tháng là 4tr5 :
    + Trường hợp tháng đó ko phát sinh hoa hồng + người cung cấp dịch vụ ký cam kết 02 thì công ty không thu 10% có được không ?
    + Trường hợp có phát sinh hoa hồng ví dụ 20tr thì người cung cấp dịch vụ bị trừ 10% trên mức nào là chính xác : 20tr hay 24tr5 ?
    Xin cảm ơn tất cả
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share