Công việc lĩnh vực Địa ốc - TPHCM

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi huando, 18/11/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. huando

    huando New Member

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Dear all,


    Công ty chuyên đầu tư, hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực bất động sản. Hiện đang cần tuyển dụng nhiều vị trí tại TPHCM, với mức lương hấn dẫn:


    1. Thư ký Kinh doanh (số lượng 02)


    * Công việc: Soạn thảo Hợp đồng, hỗ trợ kinh doanh, tư vấn,quan hệ khách hàng; lập kế hoạch kinh doanh, giải quyết công việc văn phòng khác,…


    * Yêu cầu: Nữ. Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành: Luật, QTKD, Ngoại ngữ. Tuổi từ 22 - 27. Có ngoại hình; đã làm qua vị trí thư ký phòng kinh doanh; giao tiếp tốt, nhất là khả năng giao tiếp bằng Anh văn, vi tính văn phòng thành thạo,...


    2. NVKD bất động sản (chuyên viên địa ốc): Số lượng 05 người


    * Công việc: -


    - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.


    - Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.


    - Thương thảo, thuyết minh bán hàng.


    - Thực hiện các công việc marketing trực tiếp.


    - Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm.


    - Chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu sản phẩm và công ty trên thị trường.


    * Yêu cầu:


    - Nam/Nữ, tuổi từ 20-28, có ngoại hình


    - Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành bất động sản


    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: QTKD, Luật, Ngoại ngữ, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế,...


    - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh bất động sản.


    - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt.


    - Tự tin, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập cao..


    3. Nhân viên Kinh doanh Văn phòng cho thuê (Số lượng: 02)


    * Công việc: -


    - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.


    - Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.


    - Thương thảo, thuyết minh bán hàng.


    - Thực hiện các công việc marketing trực tiếp.


    - Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm.


    - Chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu sản phẩm và công ty trên thị trường.


    * Yêu cầu:


    - Nam/Nữ, tuổi từ 20-28, có ngoại hình


    - Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành bất động sản, đặc biệt là lĩnh vực Văn phòng cho thuê


    - Tốt nghiệp ĐH, các chuyên ngành: QTKD, Luật, Ngoại ngữ, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế,...


    - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh bất động sản.


    - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt.


    - Tự tin, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập cao..


    * Quyền lợi:


    - Thu nhập cao.


    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân.


    - Được tham gia các khóa đào tạo bởi nhân sự cấp cao của công ty.


    - Các chế độ theo qui định của Nhà nước


    * Hồ sơ gửi về: 631 Lê Hồng Phong, P10, Q10, TPHCM


    Tel: (08) 3927.3901; Email: nhansu@saigonland.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Share