Họp ban tổ chức Hrday2012: chính thức khởi động sự kiện

Thảo luận trong 'VN HUMANRESOURCES DAY 12' bắt đầu bởi kinhcan, 17/8/12.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. kinhcan

    kinhcan Guest

    BIÊN BẢN HỌP BAN THƯỜNG TRỰC TOÀN QUỐC VÀ BAN TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI
    Hà Nội, ngày 16 tháng 8 năm 2012

    1. Mục đích
    - Khởi động chính thức Ngày Nhân sự Việt Nam – HRDay 2012.
    - Thống nhất chủ đề, nội dung, kịch bản chương trình
    - Phân công kế hoạch và nhiệm vụ các Ban chuyên môn
    2. Thời gian: 18h30 – 20h30, ngày 16 tháng 8 năm 2012
    3. Địa điểm: Phòng họp số 6, tầng 3, VP EduViet, Lô B5, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    4. Thành phần tham gia: 12/17 thành viên trong BTC

    5. Nội dung
    - Anh Nguyễn Bá Tưởng phổ biến về chủ đề, nội dung chương trình, đưa ra các vấn đề của chương trình để các Anh/Chị trong BTC thảo luận và đi kết luận chung về kịch bản, nội dung và giá vé của chương trình, đồng thời gợi mở bàn thảo các vấn đề về truyền thông, tài trợ, kỷ yếu của HRDay 2012.
    - Điểm đặc biệt của sự kiện năm nay:
    + Chương trình miễn phí (dành cho sinh viên): Giao lưu Lãnh đạo DN và Sinh viên với chủ đề: Phẩm chất Nhà lãnh đạo: Tâm – Tài – Tầm (8H-11H). Dự kiến từ 500-1.000 SV tham dự mỗi địa điểm.
    -> Tại Hà Nội: Kết hợp với Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
    -> Tại Tp.HCM: Kết hợp với Đại học Sài Gòn.
    + Chương trình chia sẻ chi phí (có giấy mời tham dự – chương trình chính dành cho các HR, CEO và các cá nhân tổ chức quan tâm khác, chi phí tham dự từ 400k – 600k VND) từ 13H-17H30. Tổng thể buổi chiều sẽ chia làm 2 phần:
    -> Phần 1 sẽ có 3 room: 1 room lớn dùng để khai mạc để trao đổi, nhận, nghe các báo cáo khảo sát; 2 room nhỏ dành cho các cá nhân không thích vào room lớn để nghe các báo cáo khảo sát. Các thành viên khi đóng phí chia sẻ sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 room ngay lúc đó.
    -> Phần 2 sẽ có 4 room: Các thành viên tự do lựa chọn chủ đề mình thích để tham dự.
    + Chương trình offline hậu Hrday (buffe khoảng 300K VND/ suất): Các thành viên tham dự Hrday nếu tiếp tục muốn giao lưu, kết nối và thư giãn sẽ tiếp tục chương trình offline.
    + Khách mời: sẽ có rất nhiều CEO tham dự do có sự tham gia của hội doanh nhân trẻ.

    - Các Anh/Chị Nguyễn Việt Thung, Nguyễn Đức Tú, Lê Thu Hương, Phan Mỹ Hạnh, Đào Trọng Khang lần lượt đưa ra các ý kiến về vấn đề chuyên môn, kịch bản, diễn giả, tài trợ và truyền thông của chương trình.
    - Anh Lê Quân dự phát biểu về vấn đề lý do đổi kịch bản so với HRDay 2011, định hướng Diễn giả, chủ đề của room 1 và room 2.
    - Hiệp thương thảo luận phân công thành viên vào các Ban.

    6. Kết luận
    - Thống nhất thời gian, địa điểm tổ chức; chủ đề và khung kịch bản chương trình như dự kiến ban đầu.
    TẠI HÀ NỘI
    - Ngày tổ chức: Hà Nội ngày 14/10/2012
    - Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    - Số lượng khách mời: 1.200
    TẠI TP.HCM
    - Ngày tổ chức: Tp.HCM ngày 21/10/2012
    - Địa điểm: Trung tâm Hội nghị White Place
    - Số lượng khách mời: 1.000

    Profile chương trình: http://hrday.vn/2012/download/Ho-so-chuong...-HRDay-2012.pdf
    Hồ sơ tài trợ: http://hrday.vn/2012/download/Ho.so.tai.tro.HRDay.2012.pdf
    Thư mời viết kỷ yếu: http://hrday.vn/2012/download/Thu-moi-viet...-HRDay-2012.pdf
    Website tham khảo chung: http://hrday.vn/2012/

    - Diễn giả của room 1 và room 2 phải là 2 chuyên gia giỏi, nối tiếng (ưu tiên Diễn giả nước ngoài), giao Ban Diễn giả tìm kiếm.
    - Đẩy giờ Expositon sớm từ 12h và giờ bắt đầu chương trình chính từ 13h30 nhằm gia tăng lợi ích cho Nhà tài trợ bàn tư vấn cũng như hợp lý hóa thời gian của khách mời.
    - Lập Group mail của BTC để các thành viên dễ dàng trong quá trình trao đổi cũng như thống nhất về các Chủ đề trong các room chuyên môn, trước 30/8 phải thống nhất xong để đẩy mạnh truyền thông.
    - Fix giá vé của chương trình: Tối thiểu là 400.000 VNĐ và tối đa là 600.000 VNĐ, chương trình offline buổi tối ban tổ chức sẽ mua hộ vé buffe là: 350.000 VND
    - Phân công các thành viên BTC vào các ban như sau:
    • Ban thường trực: Anh Lê Quân, Anh Việt Thung, Anh Bá Tưởng, Anh Ngọc Sơn (Tp.HCM)
    • Ban Diễn giả: Anh Nguyễn Việt Thung, Anh Nguyễn Đức Tú chủ trì.
    • Ban tài trợ gồm: Nguyễn Bá Tưởng, Chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Chị Phan Lê Mỹ Hạnh chủ trì, trong đó chị Ánh Nguyệt phụ trách Exposition, mở rộng không giới hạn thành viên và CTV tài trợ.
    • Ban Kỷ yếu gồm: Anh Đào Trọng Khang, Anh Hồ Như Hải, Chị Lê Thu Hương chủ trì biên tập; các thành viên khác gồm các anh chị trong CPO Club và chuyên gia EduViet.
    • Ban truyền thông: Anh Nguyễn Hùng Cường cùng các thành viên khác.
    • Thư ký chương trình: Trần Thị Thương

    [​IMG]

    Ánh Nguyệt
    15 hours ago
    With Hùng Cường, Phan Lê Mỹ Hạnh, Tu Nguyen Duc, Khang Dao Trong, Tuong Ba and Nguyen Thanh Cong …
     
  2. Duy_long676

    Duy_long676 Moderator

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đặc điểm đổi mới của năm nay thấy phần hay nhất là Hỗ trợ cho các bạn sinh, Giao lưu để giúp các bạn sinh viên định hướng và làm quen với các ACE trong Cộng Đồng

    - Các hoạt động của năm nay chắc chờ BTC Fix lại !
     
  3. qhuy159

    qhuy159 Super Moderator

    Tham gia ngày:
    14/11/09
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các lãnh đạo ơi, theo em nên mở rộng phần 1 ra cho những ai đóng tiền có thể vào đc cả 3 room
     

Chia sẻ trang này

Share