Hỏi cách tổ chức sự kiện việc làm cho công ty tại các tỉnh

Thảo luận trong 'HRLINK SÀI GÒN' bắt đầu bởi giangthai89, 3/2/15.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. giangthai89

    giangthai89 New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/12
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [SIZE=24pt]Tình hình là công ty mình đang thiếu trầm trọng về nhân sự lao động phổ thông.
    Bên công ty mình muốn tổ chức 1 sự kiện tại cac tỉnh ngoài thành phố để tuyển lao động phổ thông mà hiện tại mình chưa biết làm như thế nào. Các bạn có thể có mình ý kiến không?[/SIZE]
     

Chia sẻ trang này

Share