Hop dong lao dong cho truong hop chuyen cong tac

Thảo luận trong 'XIN FORM, BIỂU MẪU' bắt đầu bởi HRConnection, 28/2/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. HRConnection

    HRConnection New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào cả nhà!


    Em là thành viên mới của nhà mình, thiệt là khi vui được làm quen với các Anh Chị Em!


    Hiện tại em đang được Sếp giao nhiệm vụ nhưng chưa có kinh nghiệm về việc này vì vậy rất lúng túng. Rất mong Anh Chị Em nhiệt tình chỉ dẫn!


    Số là Cty hiện tại em đang làm việc là cổ đông của 1 Cty khác bắt đầu họat động từ 01/03/2010. Nhiệm vụ em là chuyển bớt nhân sự (về giấy tờ thôi) của Cty hiện tại sang Cty mới liên doanh kể từ ngày 01/03/'10 nhưng làm sao để thời gian làm việc tính lương tháng 13 của các nhân viên này vẫn được tính từ ngày 01/01/2010. Bên cạnh đó em còn phải làm giấy tờ thể hiện một số vị trí sẽ làm việc ở Cty cũ 75% và Cty mới 25%. Hic, Anh Chị Em nào biết chỉ em với nha! Xin đa tạ!


    Nhân dịp đầu năm kính chúc ACE năm mới Sức Khỏe Dồi Dào + Hạnh Phúc Dâng Trào + Sự Nghiệp Vươn Cao! ^)^
     
    Last edited by a moderator: 28/2/10
  2. vinh_elephant

    vinh_elephant New Member

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình xin ké 1 câu hỏi tương tự. Cty mình hiện cũng là cổ đông của 1 cty liên doanh mới thành lập. Thời gian tới, cty sẽ chuyển hẳn 2 nhân viên sang làm việc tại cty liên doanh. Vậy, mọi người cho mình hỏi, 2 nhân viên này có cần chấm dứt hợp đồng với cty hiện tại & kí hợp đồng lao động mới với cty liên doanh kg? Nếu cần phải làm vậy thì quyền lợi của 2 nhân viên này có vẻ không được đảm bảo lắm. Còn nếu không cần thì phải làm những thủ tục thế nào ạ?


    Xin cảm ơn mọi người quan tâm giúp đỡ!
     
  3. Tran Quang Hai Lan

    Tran Quang Hai Lan New Member

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào bạn,


    Theo mình thì đó là trường hợp điều động, chuyển công tác trong nội bộ hệ thống nhưng giữa các pháp nhân khác nhau. Vì vậy khi chuyển công tác sang công ty mới thì cần phải ký lại hợp đồng lao động. Vấn đề là bảo lưu thâm niên công tác và các quyền lợi khác của người lao động với công ty cũ, cho nên trong hợp đồng lao động với công ty mới nên có thêm một câu ràng buộc thể hiện ý này.
     
  4. HRConnection

    HRConnection New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cám ơn bạn Hai Lan nhiều nha!
     

Chia sẻ trang này

Share