KHÓA HỌC THƯ KÝ VĂN PHÒNG

Thảo luận trong 'ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN' bắt đầu bởi anhmfl, 6/8/15.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. anhmfl

    anhmfl New Member

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

    VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    *****

    KHÓA HỌC:

    NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VÀ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

    Giảm 10% học phí khi học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Giảm 15% học phí khi nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    *Nội dung:



    @ Quản trị nguồn nhân lực - nghệ thuật sử dụng quyền lực. @ Pháp luật liên quan đến kinh tế - thương mại.@ Phát triển văn hóa doanh nghiệp. @ Nghịêp vụ ngoại thương (các điều kiện thương mại - Kỹ thuật soạn thảo hợp đồng thương mại-thanh toán và tín dụng quốc tế mở L/C – TTR). @ Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng (soạn thảo văn bản - điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý và lưu trữ hồ sơ...) @ Nghệ thuật lãnh đạo và tâm lý giao tiếp - thương lượng đàm phán. @ Các vấn đề về lễ tân. @ Trang phục, trang điểm công sở. @ Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.


    (Chứng chỉ thư ký văn phòng)

    là mẫu chứng chỉ nghiệp vụ thống nhất do trường đại học kinh tế tphcm phát hành

    Có dòng chữ Bộ giáo dục đào tạo - người ký là Hiệu trưởng hoặc TL- Hiệu trưởng





    *Thời gian học: 5 tháng

    *Học phí trọn khoá:1.100.000 Đồng.

    *Chứng chỉ tốt nghiệp: Do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị toàn quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.



    *Giảng viên: Các khoá học do các giảng viên của Trường Đại Học TPHCM, các giảng viên am hiểu thực tế giỏi nghiệp vụ đảm nhiệm.
    *Phối hợp tổ chức: Viện Quản Trị Kinh Doanh
    *Liên hệ ghi danh & học tại:(Ghi danh tại cơ sở nào học tại cơ sở đó)

    Cơ sở Quận 3: Khai giảng 23/10/2015 & 24/10/2015 (KHAI GIẢNG HÀNG THÁNG)
    45 Nguyễn Thông , Quận 3 , Tp.HCM (Gần vòng xoay dân chủ)
    (Trường THCS Lê Lợi - Ghi danh cổng sau 45 Nguyễn Thông)
    Thời gian học: Tối thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7 hàng tuần (từ 18h-20h45')
    Thời gian ghi danh: Sáng 8h - 11h Chiều và tối 14h - 20h(thứ 2 => thứ 7)
    Điện thoại liên hệ: 08.2260.9988 - 0918378890
    Sơ đồ địa điểm học


    Cơ sở Gò vấp: Khai giảng 23/10/2015 (KHAI GIẢNG HÀNG THÁNG)
    Trường THPT Gò Vấp - 90A Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    (PHÒNG GHI DANH TRONG TRƯỜNG PTTH GÒ VẤP - BÊN CẠNH NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM)
    Thời gian học: Tối thứ 2 - 4 - 6 hàng tuần (từ 18h-20h45')
    Thời gian ghi danh: Sáng 8h - 11h Chiều và tối 14h - 20h(thứ 2 => thứ 7)
    Điện thoại liên hệ: 08.2260.9696 - 0918378890
    Sơ đồ địa điểm học


    Đăng ký trước ngày khai giảng để được giảm 10% học phí, đăng ký theo nhóm 5 người giảm 15% học phí
     
    Last edited by a moderator: 20/10/15
  2. anhmfl

    anhmfl New Member

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(anhmfl @ Aug 6 2015, 05:25 PM)

    KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

    VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    *****

    KHÓA HỌC:

    NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VÀ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

    Giảm 10% học phí khi học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Giảm 15% học phí khi nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    *Nội dung:



    @ Quản trị nguồn nhân lực - nghệ thuật sử dụng quyền lực. @ Pháp luật liên quan đến kinh tế - thương mại.@ Phát triển văn hóa doanh nghiệp. @ Nghịêp vụ ngoại thương (các điều kiện thương mại - Kỹ thuật soạn thảo hợp đồng thương mại-thanh toán và tín dụng quốc tế mở L/C – TTR). @ Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng (soạn thảo văn bản - điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý và lưu trữ hồ sơ...) @ Nghệ thuật lãnh đạo và tâm lý giao tiếp - thương lượng đàm phán. @ Các vấn đề về lễ tân. @ Trang phục, trang điểm công sở. @ Kỹ thuật phỏng vấn và dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.


    (Chứng chỉ thư ký văn phòng)

    là mẫu chứng chỉ nghiệp vụ thống nhất do trường đại học kinh tế tphcm phát hành

    Có dòng chữ Bộ giáo dục đào tạo - người ký là Hiệu trưởng hoặc TL- Hiệu trưởng





    *Thời gian học: 5 tháng

    *Học phí trọn khoá:1.100.000 Đồng.

    *Chứng chỉ tốt nghiệp: Do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị toàn quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.



    *Giảng viên: Các khoá học do các giảng viên của Trường Đại Học TPHCM, các giảng viên am hiểu thực tế giỏi nghiệp vụ đảm nhiệm.
    *Phối hợp tổ chức: Viện Quản Trị Kinh Doanh
    *Liên hệ ghi danh & học tại:(Ghi danh tại cơ sở nào học tại cơ sở đó)

    Cơ sở Quận 3: Khai giảng 21/08/2015 & 22/08/2015 (KHAI GIẢNG HÀNG THÁNG)
    45 Nguyễn Thông , Quận 3 , Tp.HCM (Gần vòng xoay dân chủ)
    (Trường THCS Lê Lợi - Ghi danh cổng sau 45 Nguyễn Thông)
    Thời gian học: Tối thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7 hàng tuần (từ 18h-20h45')
    Thời gian ghi danh: Sáng 8h - 11h Chiều và tối 14h - 20h(thứ 2 => thứ 7)
    Điện thoại liên hệ: 08.2260.9988 - 0918378890
    Sơ đồ địa điểm học


    Cơ sở Gò vấp: Khai giảng 21/08/2015 (KHAI GIẢNG HÀNG THÁNG)
    Trường THPT Gò Vấp - 90A Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    (PHÒNG GHI DANH TRONG TRƯỜNG PTTH GÒ VẤP - BÊN CẠNH NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM)
    Thời gian học: Tối thứ 2 - 4 - 6 hàng tuần (từ 18h-20h45')
    Thời gian ghi danh: Sáng 8h - 11h Chiều và tối 14h - 20h(thứ 2 => thứ 7)
    Điện thoại liên hệ: 08.2260.9696 - 0918378890
    Sơ đồ địa điểm học


    Đăng ký trước ngày khai giảng để được giảm 10% học phí, đăng ký theo nhóm 5 người giảm 15% học phí


    Giảm 10% học phí khi học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Giảm 15% học phí khi nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    Khai giảng tháng 9: 25/9/2015
     

Chia sẻ trang này

Share