Khóa học

Thảo luận trong 'SOFT SKILLS' bắt đầu bởi hanyongsang, 12/6/11.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. hanyongsang

    hanyongsang New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/11
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày nay, Marketing là một công cụ hữu ích để nghiên cứu thị trường và phát triển kinh doanh, luôn gắn liền với mọi hoạt động chào bán sản phẩm và mang lại hiệu quả tích cực cho sự phát triển của Doanh nghiệp. Để không bị tụt hậu với sự thay đổi như vũ bão của thị trường và các đối thủ cạnh tranh, các cá nhân cũng như Doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao kỹ năng và đổi mới chiến lược Marketing sao cho sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đạt doanh thu cao và từng bước chiếm lĩnh thị trường.

    Đáp ứng nhu cầu thiết thực của Doanh nghiệp và các cá nhân muốn nâng cao kỹ năng và cách thức triển khai một kế hoạch Marketing hiệu quả cao, Bizpro xin trân trọng giới thiệu Khóa học “Kỹ năng Lập và Tổ chức thực hiện Marketing cho một sản phẩm”. Khóa học được thiết kế với các bài giảng thực tế sẽ giúp học viên tiếp cận quan điểm và phương pháp Marketing trong môi trường thương mại cạnh tranh toàn cầu hiện đại, hoạch định chiến lược, xác định thị phần để xây dựng Chương trình Marketing cho một sản phẩm cụ thể, cũng như lựa chọn phương pháp quản lý và kiểm soát hoạt động Marketing một cách hiệu quả nhất.

    1. Mục đích khóa đào tạo

    Khóa học nhằm giúp học viên nhận thức vai trò quan trọng của Marketing hiện đại, từ đó lập và thực hiện thành công kế hoạch Marketing cho Doanh nghiệp.

    Khóa đào tạo xây dựng theo chương trình học Quốc tế, mang tính ứng dụng cao với mong muốn giúp học viên trở thành những Doanh nhân thành đạt, Chuyên gia Marketing và Chuyên viên cao cấp tại các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

    2. Bạn được gì ?

    - Hiểu về Marketing hiện đại và vai trò của nó.
    - Biết về Marketing 7P và cách sử dụng chúng.
    - Cách thức phân tích tình trạng Marketing cho một sản phẩm cụ thể.
    - Biết cách xây dựng một chương trình Marketing cho một sản phẩm cụ thể.
    - Cách tổ chức thực hiện chương trình Marketing đạt hiệu quả cao.
    - Cách thức đánh giá kết quả của kế hoạch Marketing.

    3. Tại sao bạn nên học khóa học này ?

    - Khóa học giúp bạn gia tăng giá trị cho công việc của mình nhờ sự hiểu biết về Marketing và có được kỹ năng quan trọng nhất cho công việc này.
    - Tạo ra bước đột phá cho sự nghiệp của bạn.
    - Mở ra cánh cửa mới mà trước kia là không thể với sự nghiệp của bạn.
    - Cho bạn những hiểu biết đáng quí cho sự nghiệp kinh doanh của mình

    4. Phương pháp giảng dạy:

    Phương pháp giảng dạy hiện dại theo tiêu chuẩn quốc tế trên cơ sở lấy người học làm trung tâm, học viên sẽ được học với các trang thiết bị tiên tiến hiện đại thông qua hình ảnh, video minh họa, trình chiếu slide kết hợp thảo luận các tình huống. Sau mỗi buổi học giảng viên đưa ra các tình huống thực tế tại các công ty trong và ngoài nước giúp bài học có tính thực tế cao.

    5. Nội dung khóa học:

    Bài 1: Tổng quan Marketing và kế hoạch Marketing

    1. Định nghĩa Marketing và vai trò của Marketing trong kinh doanh hiện đại.
    2. Quan điểm Marketing hiện đại.
    3. Marketing- mix.

    Bài 2: Chiến lược và kế hoạch Marketing

    1. Phương pháp hoạch định chiến lược Marketing cho một sản phẩm.
    2. Nội dung bản kế hoạch marketing của một sản phẩm – những điều cần lưu ý.
    3. Qui trình xây dựng một bản kế hoạch Marketing.

    Tình huống: Hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch cho một sản phẩm cụ thể.

    Bài 3: Phân tích tình hình Marketing

    1. Phân tích thị trường cho một sản phẩm - Thị trường của Apple.
    2. Sản phẩm của bạn đang ở tình trạng nào Tốt hay Xấu
    3. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang ở đâu
    4. Đánh giá kênh phân phối của bạn. Làm thế nào để nó hoạt động tốt

    Tình huống: Xác định thị phần, vị thế của một sản phẩm cụ thể trên thị trường.

    Bài 4: Xác định mục tiêu, chương trình hành động của kế hoạch Marketing

    1. Phân tích SWOT cho một sản phẩm cụ thể.
    2. Xác định mục tiêu tài chính cho chương trình marketing của bạn.
    3. Mục tiêu marketing cần đạt được với một chương trình marketing.
    4. Cách xây dựng một chương trình marketing cho một sản phẩm.

    Tình huống: Xây dựng chương trình marketing cho một sản phẩm cụ thể.

    Bài 5: Thiết kế và quản lý chương trình truyền thông

    1. Chương trình truyền thông nào là phù hợp với sản phẩm của bạn
    2. Làm cách nào quản lý chương trình truyền thông đại chúng
    3. Marketing trực tiếp hiệu quả, hay là không
    4. Chương trình truyền thông hiệu quả nhất hiện nay

    Tình huống: Thiết kế chương trình truyền thông cho một sản phẩm cụ thể

    Bài 6: Quản lý các nguồn lực và công tác kiểm tra trong thực hiện kế hoạch Marketing

    1. Quản trị nhân viên markting hiệu quả.
    2. Chi tiêu hiệu quả cho một chương trình marketing.
    3. Kiểm tra hoạt động marketing của bạn.

    Bài kiểm tra: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm của công ty bạn, hay một sản phẩm mà bạn quan tâm.

    6. Giới thiệu giảng viên:

    Là một trong những Tổ chức Đào tạo uy tín của Việt Nam, Bizpro tự hào vì đã hội tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu sắc về các lĩnh vực tài chính, quản trị doanh nghiệp, bất động sản, luật… mà còn có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết phong phú về thị trường, các Doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.


    Ông Trương Xuân Khánh : TS, MBA tại trường Boston College – Mỹ - Chuyên gia hàng đầu về Quản trị và Marketing. Ông đã có nhiều năm giảng dạy tại trường Suffolle University Mỹ và giữ các vị trí cấp cao tại các Công ty lớn như Mitsustar, Công ty Viễn thông Quốc tế Beeline,...


    Khi tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu cần thiết cho khóa học. Hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ: " Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch Marketing".


    7. Thời gian, địa điểm học

    Khai giảng: 25/06/2011
    Thời gian: Chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
    Thời lượng buổi học: 6 buổi (3h/ buổi)
    Học phí: 1.500.000 đồng.
    Khuyến mại: Giảm 10% học phí cho 5 người đăng kí đầu tiên.
    Địa điểm: Tòa nhà Công Nghệ Thông Tin. Ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Ms. Vũ Thu Hương – 0902092121
    Mail: huongvt@bizpro.vn

    Ms. La Ngọc Oanh - 0936134688
    Mail: oanh.ngoc.la@bizpro.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN BIZPRO

    Add: Tầng 1 - Tòa nhà HCMCC - Mặt đường 249A - Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội.
    Tel: (84) 4 22182283
    Fax: :(84) 4 62584113
    Email: daotao@bizpro.vn Website: http://www.bizpro.vn

    Trân trọng !

    [​IMG]
     
  2. klosemich

    klosemich Guest

    Hello,
    I just wanna to give you some advices with a chicks:
    first of all you shouldn't look like a madox rewolucja seksualna 'cause he is looking crappy! Like a women! Girls love big muscle mans who look like a man, not like a fag.
    Girls love when you cook, so here you've got a przepis na chleb
    Girls loves guys who've got a lot od gadgets! SO look at the galaxy skin
    And of course you HAVE to know gdzie jest punkt g
     

Chia sẻ trang này

Share