TẬP ĐOÀN VIỆT LONG TUYỂN GẤP

Thảo luận trong 'TIN THỊ TRƯỜNG NGUỒN NHÂN LỰC' bắt đầu bởi nhansuvl, 2/4/11.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. nhansuvl

    nhansuvl New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 4 – 2011


    Công ty TM Việt Long thành lập từ năm 1998 và hiện có 5 siêu thị hàng Điện máy - Nội thất với diện tích hơn 10.000m2 bày bán các loại hàng Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hoà, Điện thoại di động... của các hãng nỗi tiếng như SONY, SAMSUNG, PANASONIC, ELECTROLUX và Nội thất cao cấp. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau...


    CÁN BỘ QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ


    Số lượng: 01


    Làm việc tại: Ban đầu tư


    - Tổ chức quản lý và triển khai công viêc liên quan đến dự án đầu tư, dự án bất động sản


    - Phân tích cơ hội đầu tư, tham gia lập dự án đầu tư


    - Tham gia đàm phán và triển khai công việc với các đối tác liên quan của dự án


    - Chủ động thực hiện các giao dịch với đối tác theo ủy quyền và phân công


    - Triển khai thực hiện một số thủ tục liên quan đến dự án đầu tư


    - Một số công việc khác liên quan theo phân công của PTGD


    Yêu cầu:


    + Nam – Trên 26 tuổi


    + Tốt nghiệp đại học khối kinh tế/QTKD bằng khá trở lên, (hoặc trường ĐH Xây dựng, khoa kinh tế)


    + Khả năng ngoại ngữ - Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu văn bản, viết thư giao dịch.


    + Đã có kinh nghiệm làm việc liên quan, đã từng tham gia vào triển khai dự án cụ thể là một lợi thế


    PHÓ GIÁM ĐỐC SIÊU THỊ


    Số lượng: 05


    Làm việc tại: Siêu thị/TT Thương mại


    - Chịu trách nhiệm về doanh số bán ra với chi phí hợp lý


    - Chiến lược kinh doanh cho trung tâm


    - Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng, marketing tại Trung tâm


    - Chịu trách nhiệm trong việc đề xuất mua hàng


    - Chịu trách nhiệm về số lượng hàng tồn của Trung tâm


    - Chịu trách nhiệm hợp tác tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng


    Yêu cầu:


    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế


    - Tối thiểu trình độ B tiếng Anh, trình độ vi tính văn phòng


    - Có trình độ và nghiệp vụ trong kinh doanh, tiếp thị


    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt


    - Quản lý nhân viên, tài sản


    - Điều phối hoạt động kinh doanh


    - Đánh giá hoạt động kinh doanh


    - Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hoặc dài hạn


    CHUYÊN VIÊN BAN KIỂM SOÁT NỘI BỘ VỀ TÀI CHÍNH


    Số lương: 01


    Làm việc tại: Ban kiểm soát


    - Xây dựng quy trình Kiểm soát Kế toán Tài chính nội bộ.


    - Kiểm soát hạch toán kế toán của Công ty và các Công ty thành viên bao gồm: Kiểm soát thu, chi, mua, bán, hợp đồng kinh tế dựa trên định mức xây dựng.


    - Kiểm soát việc thực hiện các quy trình quản lý tài chính kế toán.


    - Cập nhật và áp dụng các chế độ, nguyên tắc, luật thuế.


    - Kiểm soát các hoạt động kế toán liên quan đến thuế.


    - Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình trạng kiểm soát kế toán.


    - Phối hợp với Bộ phận Kế hoạch kinh doanh và Kế hoạch tài chính giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh về mặt thu, chi…Phát hiện những thiếu sót, sai phạm trong quá trình thực hiện và đề xuất ý kiến BGD đưa ra những phương pháp chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh.


    - Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục và kiểm tra giám sát việc thực hiện khắc phục.


    - Phối hợp với Bộ phận Kế hoạch Kinh doanh và Kế hoạch tài chính giải quyết các công việc


    liên quan khác.


    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.


    Yêu cầu:


    - Nam, Nữ Tuổi từ 30 – 35


    - Có 5 năm kinh nghiệm.


    - Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.


    - Ưu tiên có chứng chỉ ACCA.


    - Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin.


    - Có khả năng phán đoán, suy luận tốt.


    - Tiếng Anh thành thạo.


    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán ứng dụng.


    - Có KN vị trí kế toán trưởng hoặc vị trí tương đương.


    - Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm kiểm toán Doanh nghiệp, đã qua huấn luyện về nghiệp vụ kiểm toán, kiểm toán nội bộ theo nội dung chương trình thống nhất của Bộ tài chính và được cấp chứng chỉ.


    - Cẩn thận, trung thực, khách quan, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.


    TRƯỞNG PHÒNG MARKETING


    Số lượng:01 \


    Làm việc tại: Phòng MKT


    - Quản lý ngân sách MKT


    - Triển khai các CT quảng cáo, khuyến mại hỗ trợ thúc đẩy bán hàng.


    - Duy trì & Phát triển thương hiệu


    - Phân tích & dự báo phát triển


    - Xây dựng dữ liệu và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng


    Yêu cầu:


    - Nam, (nữ): Có độ tuổi từ 28 trở lên.


    - Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing or Quản trị KD TM


    - Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.


    - Kỹ năng đàm phán, thương lượng thương mại,


    - Kiến thức về hoạt động kinh tế thương mại.


    - Khả năng tổ chức, sắp xếp, lên kế hoạch , thực hiện công việc.


    - Khả năng thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu của công ty.


    CHUYÊN VIÊN MARKETING


    Số lượng: 02


    Làm việc tại: phòng MKT


    ( Tổ chức sự kiện, trừng bày, hình ảnh) 01 - Lập báo cáo phân tích và đưa ra các đề xuất, kế hoạch và triển khai về các hoạt động tổ chức sự kiện như: Các buổi giới thiệu sản phẩm, tổ chức các sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, các sự kiện tuyên truyền hình ảnh phục vụ việc xây dựng hình ảnh của công ty, phục vụ các mục tiêu xây dựng hình ảnh do Ban lãnh đạo đưa ra. Tập hợp thông tin và đánh giá hiệu quả các sự kiện đã thực hiện.


    - Chịu trách nhiệm thiết kế, tổ chức trưng bày sản phẩm.


    Yêu cầu:


    - Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Marketing, Quan hệ quốc tế.


    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan tối thiểu 01 năm.


    - Thành thạo các ứng dụng Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Internet)


    - Khả năng trình bày và giao tiếp tốt.


    - Kỹ năng thuyết trình


    - Ngoại hình khá, cởi mở, trung thực, nhiệt tình, mạnh dạn, thích giao tiếp, năng động, chịu được áp lực công việc cao, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, xử lý tình huống nhanh nhạy.


    NV PHỤ TRÁCH NGÀNH HÀNG NỘI THẤT


    Số lượng: 01


    Làm việc tại: Phòng Kinh doanh


    - Đảm bảo việc cung cấp nguồn hàng ổn định phục vụ bán hàng. Quay vòng vốn nhanh


    - Thương thuyết với nhà cung cấp về hàng hóa và các điều kiện thương mại


    - Nghiên cứu & phân tích giá nhập, giá bán lẻ tại Trung tâm, đồng thời khảo sát & cạnh tranh với giá thị trường.


    - Xây dựng kế hoạch mua hàng đảm bảo kế hoạch bán hàng & chỉ tiêu với các nhà cung cấp.


    - Phát triển những mặt hàng mới: Nhãn hiệu mới & model mới. - Nam, (nữ): Có độ tuổi từ 22 trở lên.


    - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Các trường thuộc khối kinh tế, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin.


    - Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên bán hàng, quản lý ngành hàng nội thất.


    - Kỹ năng đàm phán, thương lượng thương mại,


    - Kiến thức về hoạt động kinh tế thương mại.


    - Khả năng tổ chức, sắp xếp, lên kế hoạch , thực hiện công việc.


    - Khả năng thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu của công ty. Phòng Kinh doanh mua hàng – Văn phòng Công ty


    TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC


    Số lượng: 01


    + Tổ chức các công viêc admin liên quan đến BGD/HĐQT, (kể cả phiên dịch trong một số tình huống).


    + Điều tiết các công việc liên quan đến sắp xếp và chuẩn bị cuộc họp của BGĐ/HĐQT với đối tác và nội bộ, làm thư ký các cuộc họp.


    + Giúp PTGD trong việc theo dõi và triển khai các công việc giữa BGĐ/HĐQT và bộ phận chức năng.


    + Nhắc nhở các phòng ban chức năng trong việc hoàn thành mục tiêu, cam kết,….


    + Trợ giúp PTGD trong việc soạn thảo các văn bản đối nội đối ngoại, dịch văn bản.


    + Lưu trữ hồ sơ theo phân công và ủy quyền, triển khai một số công việc với đối tác theo ủy quyền


    + Một số công việc khác theo phân công của PTGD


    Yêu cầu:


    + Nam, nữ: tuổi từ 24 ->30 ưu tiên nữ.


    + Tốt nghiệp đại học bằng khá trở lên (Ưu tiên có kiến thức và bằng cấp liên quan đến kinh tế).


    + Sử dụng thành thạo máy tính với các ứng dụng tin học Văn phòng


    + Khả năng tiếng Anh: (nghe nói đọc viết), đọc hiểu văn bản, soạn thư thương mại cơ bản, dịch văn bản, giao tiếp được bằng ngoại ngữ.


    + Đã có kinh nghiệm làm việc liên quan, đã từng tham gia vào triển khai dự án là một lợi thế.


    + Nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng sẵn sang nhận và hoàn thành trách nhiệm, mục tiêu


    NV BÁN HÀNG


    Số lượng: 50


    Làm việc tại: STĐM Việt Long tại: Long Biên, Giảng Võ, Hà Đông, Big C, Thái H?


    + Giới thiệu, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm điện máy, gia dụng, điện thoại di động, các loại máy văn phòng, Nội thất cao cấp và các sản phẩm khác.


    + Thực hiện các công việc theo phân công của người quản lý


    Yêu cầu:


    + Nam/Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, tuổi không quá 30 ((Nữ cao > 1m55 và Nam > 1m68 )


    + Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.


    + Giao tiếp tốt, không nói dễ nghe


    NV VẬN CHUYỂN


    Số lượng: 10


    +Vận chuyển, lắp đặt hàng hóa tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.


    + Tư vấn khách hàng cách sử dụng sản phẩm.


    + Thực hiện đúng quy trình xuất nhập hàng của công ty.


    + Các công việc khác theo phân công của Quản lý


    Yêu cầu:


    + Tốt nghiệp PTTH trở lên


    + Tuổi không quá 35


    + Nhanh nhẹn, nhiệt tinh, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.


    + Có phương tiện di chuyển (xe máy) STĐM Việt Long tại: Long Biên, Hà Đông, Big C


    NV BẢO HÀNH


    Số lượng: 05


    Làm việc tại: Bộ phận chăm sóc khách hàng


    + Bảo hành, sửa chữa, lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm điện máy.


    Yêu cầu:


    + Nam, tuổi không quá 30 C


    + Có ngoại hình ưa nhìn.


    + Tốt nghiệp trung cấp trở lên + chuyên ngành điện tử, điện lạnh.


    NV THU NGÂN


    Số lượng: 10


    Làm việc tại: LSTĐM Việt Long tại: Long Biên, Big C, Thái H?


    + Thực hiện thủ tục thanh toán theo đúng quy trình.


    + Các công tác khác theo yêu câu của Quản lý


    Yêu cầu:


    + Nữ, tuổi không quá 30.


    + Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.


    + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán.


    Quyền lợi: - Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt.


    - Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.


    - Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động ( BHYT, BHXH, BHTN...)


    Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:


    - Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 30/04/2011 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)


    - Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Lễ tân Văn phòng Công ty TMCPĐM Việt Long, Tầng 4, Số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội


    Hoặc gửi qua địa chỉ Email: nhansu@vietlongplaza.com.vn


    Hồ sơ gồm:


    - Sơ yếu lý lịch (có ảnh)


    - Giấy khai sinh


    - Giấy khám sức khoẻ


    - Các bằng cấp, chứng chỉ


    - Bảng mô tả quá trình làm việc vừa qua. (có thể download mẫu thông tin ứng viên tại website)


    * Chấp nhận hồ sơ photo
     

Chia sẻ trang này

Share