TINH GIẢM NHÂN SỰ

Thảo luận trong 'LUẬT LAO ĐỘNG, BHXH' bắt đầu bởi Nguyễn Thị Mai, 1/6/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. Nguyễn Thị Mai

    Nguyễn Thị Mai New Member

    Tham gia ngày:
    10/11/08
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào cả nhà,


    Không biết cả nhà có khỏe không, còn em thì đang không khỏe vì em có một việc khá quan trọng cần cả nhà trợ giúp đây:


    Hiện tại công ty em đang có sự thay đổi về nhân sự có GĐ điều hành mới về làm, công ty em định giảm bớt nhân lực. Những bạn nào làm tốt có thì được giữ lại và ngược lại sẽ bị công ty cho thôi việc.


    Thứ 2 hiện tại công ty em có nhân sự mới vào được khoảng 3 tháng, ký hợp đồng 1 năm và theo như xếp (New) nói lương của họ quá cao so với năng lực, xếp muốn giảm mức lương của các bạn ấy hoặc cho nghỉ việc.


    Em muốn hỏi:


    1. Nếu giảm mức lương của họ thì giải quyêt như thế nào cho hợp lý?


    2. Nếu cho các bạn ấy nghỉ thì mình phải đưa ra lý do như thế nào cho thỏa đáng cả 2 phía, vì tránh trường hợp xấu nhất xảy ra khi công ty không có lý do chính đáng khi cho các bạn đó nghỉ?


    Mong các anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp em!


    Chân thành cảm ơn mọi người đã đóng góp và giúp đỡ./.
     
    Last edited by a moderator: 1/6/10

Chia sẻ trang này

Share