TUYỂN GẤP Thư Ký, Nhân viên Tuyển dụng, Nhân viên soạn thảo văn bản Luật, Kế Toán , Nhân viên Market

Thảo luận trong 'TIN THỊ TRƯỜNG NGUỒN NHÂN LỰC' bắt đầu bởi vth_hr, 1/4/11.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. vth_hr

    vth_hr New Member

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VIỆT TRUNG HOA


    Cần Tuyển Gấp Các Vị Trí Nhân Sự sau:


    * Yêu cầu chung cho tất cả vị trí tuyển dụng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Nhân sự, Marketing, Sale.


    - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.


    - Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa là một lợi thế.


    - Thành thạo vi tính văn phòng.


    - Trung thực, cầu tiến, chủ động, sáng tạo trong công việc


    - Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.


    - Khả năng quản lý thời gian tốt.


    - Thời gian làm việc: Full time hoặc Part time


    - Lương: Thỏa thuận


    1. THƯ KÝ VĂN PHÒNG - Số lượng: 5 người


    * Yêu cầu


    - Biết cách soạn thảo văn bản( các mẫu đơn, văn bản hành chính…).


    - Đánh máy thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa.


    - Có kĩ năng quản lí, lưu trữ hồ sơ.


    - Biết tìm kiếm và tổng hợp thông tin trên Internet.


    - Có bằng nghiệp vụ thư kí văn phòng là một ưu thế.


    * Mô tả công việc


    - Lên kế hoạch, báo cáo công việc hằng ngày.


    - Tiếp nhận các cuộc gọi đến, sắp xếp lịch hẹn cho Sếp, tiếp đón khách và các công việc tiếp tân khác.


    - Thu xếp việc chuyển phát nhanh, gởi và nhận Fax. Xử lý thư đến và các vật liệu khác: bưu phẩm, bưu kiện,…


    - Soạn thảo văn bản (các mẫu đơn, văn bản hành chính, hợp đồng,…), dịch thuật.


    - Tìm kiếm và tổng hợp thông tin trên Internet.


    - Chuẩn bị các chuyến đi công tác: lên hành trình, thu xếp các cuộc gặp, đăng ký vé máy bay, khách sạn, thuê xe, … duy trì lịch trình và lịch, ...


    - Tổ chức, sắp xếp, và phối hợp các cuộc họp, các sự kiện trong và ngoài nước,… Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.


    - Chuẩn bị tài liệu và thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo.


    - Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu.


    - Hỗ trợ các thành viên khác.


    2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE: Số lượng: 5 người


    * Yêu cầu


    - Am hiểu sử dụng các phương tiện online trong các kế hoạch truyền thông .


    * Mô tả công việc


    - Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm thông qua Email - Marketing, thiết kế các mẫu quảng cáo, poster đăng lên Internet. Làm các đoạn video clip quảng cáo ngắn, PPT quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty đến Cộng đồng mạng.


    - Đóng góp và có nhiều ý tưởng mới lạ cho sự phát triển bền vững của Công ty. Tham gia sáng tạo, triển khai ý tưởng: nội dung quảng cáo, e-newsletter, dịch vụ trực tuyến,..


    - Xây dựng và thực hiện các hoạt động Marketing online và offline cho thương hiệu và Công ty.


    - Phát triển thị trường cho các dịch vụ mới theo kế hoạch được giao. Tạo ra nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.


    - Phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo thông tin website luôn được cập nhật , rõ ràng và có tính thu hút, thuyết phục cao.


    - Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing khác của Công ty.


    - Thực hiện các hoạt động PR, khai thác nguồn Internet để có lượng khách hàng biết tới.


    - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, trực online lên kênh bán hàng website.


    - Phát triển mạng lưới kinh doanh.


    - Thực hiện các chiến lược kinh doanh theo định hướng phát triển của Công ty.


    3. NHÂN VIÊN KINH DOANH – Số lượng 10 người


    * Yêu cầu


    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.


    - Yêu thích kinh doanh.


    - Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.


    - Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.


    - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về Thương mại điện tử, lĩnh vực kinh doanh hoặc Marketing từ 01 năm trở lên. Đặc biệt là các ứng viên có kết quả kinh doanh tốt.


    * Mô tả công việc


    - Tìm kiếm đối tác nguồn khách hàng mới, thiết lập quan hệ, đàm phán ký kết hợp đồng kinh tế.


    - Bán dịch vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp.


    - Thường xuyên báo cáo và lên kế hoạch kinh doanh.


    - Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, bền vững đối với Khách hàng mới và khách hàng hiện tại: Liên lạc thường xuyên, thuyết trình phương án, theo đuổi và thuyết phục KH ký hợp đồng.


    - Thực hiện các nghiệp vụ marketing trực tiếp, telesales, kinh doanh, đàm phán, thương mại điện tử.


    - Được trau dồi hiểu biết về dịch vụ của Công ty để cung cấp thông tin, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu Khách hàng,


    - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Tư vấn, giải đáp các thắc mắc từ Khách hàng.


    - Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số cấp trên đưa ra.


    - Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và khai thác khách hàng mới.


    - Hiểu và đọc được những tài liệu bằng Tiếng Anh.


    - Lương = Lương cơ bản + Lương theo doanh số.


    4. QUẢN LÝ KINH DOANH Số lượng 2 người


    * Yêu cầu


    - Thông thạo các kỹ năng ngoại ngữ.


    - Có khả năng làm việc độc lập, bản lĩnh cao.


    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh từ 01 năm trở lên. có kết quả quản lý kinh doanh tốt, có quy mô quản lý từ 10 người trở lên.


    - Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về thương mại điện tử hoặc kinh doanh xuất nhập khẩu.


    * Mô tả công việc


    - Lập và triển khai kế hoạch bán hàng, đốc thúc các nhóm thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết.


    - Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, Marketing của Ban lãnh đạo, báo cáo số lượng, phản hồi từ KH và tình hình kinh doanh. Tham mưu Giám đốc điều hành công ty các vấn đề liên quan.


    - Quản lý và chịu trách nhiệm chung các hoạt động kinh doanh của nhóm. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.


    - Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.


    - Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để thúc đẩy kinh doanh.


    - Làm việc với các đối tác để mở rộng hoạt động kinh doanh.


    - Tư vấn cho KH trong việc tìm địa điểm, ngân sách, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.


    - Phát triển mạng lưới kinh doanh tại công ty.


    - Giám sát đội ngũ bán hàng, kiểm soát tồn kho, các dịch vụ khách hàng.


    - Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.


    - Lương = Lương cơ bản + Lương theo doanh số.


    5. NHÂN VIÊN SALE THẺ HỘI VIÊN – Số lượng 5 người


    * Yêu cầu


    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên


    - Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.


    - Kiên trì và biết tạo lập các mối quan hệ và quyết đoán trong công việc.


    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán Thẻ hội viên. Đặc biệt là các ứng viên có kết quả kinh doanh tốt.


    - Có phương tiện đi lại.


    * Mô tả công việc


    - Tìm kiếm, thuyết phục khách hàng tham gia hội viên.


    - Được hỗ trợ để tư vấn cụ thể hơn đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng về lợi ích hay cách dùng thẻ.


    - Có mối quan hệ xã hội rộng và tiếp cận tới các bộ phận khách hàng mục tiêu của sản phẩm thẻ


    - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Tư vấn, giải đáp các thắc mắc từ Khách hàng.


    - Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số cấp trên đưa ra.


    - Xây dựng mạng lưới khách hàng. Thiết lập và duy trì KH cũ và KH tiềm năng.


    - Quản lý và cập nhật cở sở dữ liệu Khách hàng, hợp tác với các phòng ban khác theo dõi và hoàn thành các hoạt động bán hàng.


    - Thường xuyên báo cáo về công việc được giao.


    - Mức hoa hồng có thể thay đổi theo thời điểm tùy vào công ty.


    - Không giới hạn thời gian làm việc.


    - Lương = Lương cơ bản + Lương theo doanh số.





    6. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA Số lượng 5 người


    * Yêu cầu


    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc các trường đào tạo chuyên ngành Đồ họa và mỹ thuật. Ưu tiên có chứng chỉ mỹ thuật đồ họa, thiết kế.


    - Thành thạo các ứng dụng thiết kế web và đồ họa: Photoshop, Flash, Corel Draw, Adobe Illustrator, AI, InDesign, biên tập Video (biết hơn 1 là một lợi thế).


    - Khả năng tư duy thẩm mỹ tốt.


    - Quan điểm đồ họa hiện đại, chuyên nghiệp.


    - Mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài cùng Công ty.


    - Hiểu biết về thị trường và công nghệ giáo dục trực tuyến.


    * Kinh nghiệm: 01 năm ở các vị trí tương tự trong lĩnh vực phát triển dự án/ứng dụng web. (có đĩa CD giới thiệu sản phẩm đã làm là một ưu thế). Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.


    * Mô tả công việc


    - Tham gia các dự án thiết kế mỹ thuật sáng tạo (hoặc Video/Clip) chuyên nghiệp của Công ty.


    - Thiết kế giao diện Website, Poster, brochure, catalogue, banner quảng cáo, logo, bao bì, nhãn mác, lịch độc quyền, thiệp mời, hệ thống nhận diện thương hiệu, Company Profile, tờ rơi, tờ gấp...


    - Thiết kế các maquette quảng cáo, phông nền cho các chương trình truyền thông, sự kiện, hội thảo,v.v…


    - Có khả năng và kỹ năng tổ chức, thiết kế các sản phẩm theo ý tưởng.


    - Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách. Làm việc theo deadline (hoàn thành công việc theo thời gian công ty yêu cầu).


    - Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.


    - Nếu làm Part time: Thời gian chủ động, hoàn thành tại nhà và gửi sản phẩm qua email. Công ty trả lương dựa trên chính năng lực của nhân viên và thành quả đạt được.


    7. NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ - Số lượng 3 người


    * Mô tả công việc


    - Biết tìm kiếm và tổng hợp thông tin trên Internet.


    - Tìm kiếm xây dựng đội ngũ nhân viên tiềm năng cho Công ty: tuyển dụng nhân sự đúng theo từng vị trí.


    - Theo dõi, hướng dẫn, dẫn dắt nhân sự mới.


    - Lập báo cáo các kết quả hoạt động, thi đua của Phòng & Công ty đề ra.


    - Hỗ trợ công tác Tuyển dụng.


    - Quản lý hồ sơ, sổ sách của nhân viên mới.


    - Thúc đẩy bộ phận nhân lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh và hoạt động của nhóm hoàn thành kế hoạch.


    - Tuyển dụng nhân lực theo yêu cầu của công ty và đảm bảo công việc


    - Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự như: theo dõi nhân sự, đăng ký sử dụng lao động, BHXH, ...


    8. QUẢN LÝ NHÂN SỰ - Số lượng 2 người


    * Yêu cầu


    - Biết làm báo cáo định kì.


    - Có khả năng đánh giá, nhận xét nhân viên.


    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.


    * Mô tả công việc:


    - Tổ chức các kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự.


    - Phát triển và quản lý nguồn nhân lực của Công ty.


    - Đánh giá, nhận xét và hoàn thành báo cáo định kì của nhân viên.


    - Quản lý đơn hàng, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên.


    - Theo dõi chấm công, làm bảng lương cho các nhân viên văn phòng hàng tháng;


    - Thực hiện các chế độ báo cáo với các cơ quan chức năng về tình hình lao động khi có sự thay đổi.


    - Thực hiện các chế độ, chính sách, quy chế đối với người lao động như tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT…


    9. NHÂN VIÊN THỜI VỤ - Số lượng: 2 người


    A- Nhân viên hành chính – văn thư


    - Hiểu biết về Luật .


    - Tham gia trực tiếp và có trách nhiệm đối với các công việc được phân công phụ trách.


    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác kinh doanh và các văn bản pháp lý khác liên quan đến các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng của Văn phòng.


    - Các hoạt động khác trong nội bộ Văn phòng và theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo


    - Ưu tiên có kinh nghiệm.


    - Thời gian làm việc: Part time


    B- Nhân viên kế toán


    - Đang học hoặc có nghiệp vụ kế toán.


    - Quản lý và thống kê hồ sơ, sổ sách kế toán có liên quan (Tính chi phí…)


    - Thời gian làm việc: Part time


    *Hồ sơ bao gồm:


    - CMND VÀ HỘ KHẨU/ KT3 (BẢN PHOTO CÓ CÔNG CHỨNG)


    - ĐƠN XIN VIỆC (KÈM ẢNH)


    - SƠ YẾU LÝ LỊCH


    - BẰNG CẤP CÓ LIÊN QUAN


    Mời các ứng viên nộp Đơn xin việc và Sơ yếu Lý lịch qua email (bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh) trước khi hẹn gặp phỏng vấn


    Mọi thông tin xin liên hệ: viettrunghoahr@gmail.com (Ms.Mẫn)


    Quyền lợi tại công ty:


    - Mức lương, thưởng hấp dẫn, có chế độ đãi ngộ tốt để thu hút nhân tài về Công ty làm việc.


    - Các CBCNV tại Công ty đều được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.


    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hội nhập quốc tế, cạnh tranh phát triển bản thân.


    Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Việt Trung Hoa


    Địa chỉ: 123 Khu phố Mỹ Kim 1, P.Tân Phong, Phú Mỹ Hưng Q.7 Tp.HCM


    Tel: 5412 3373 / 5412 2979


    Email: viettrunghoahr@gmail.com
     
    Last edited by a moderator: 1/5/11
  2. vth_hr

    vth_hr New Member

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn cần tư vấn trước khi nộp CV hoặc phỏng vấn thì liên hệ mail cho mình nha: anna17_pt@yahoo.com .


    Nếu đậu vòng 1 này thì trong vòng 2 ngày các bạn vui lòng check mail thường xuyên để nhận bài trắc nghiệm vòng 2 nha. Cám ơn các bạn rất nhiều.


    Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!
     
  3. vth_hr

    vth_hr New Member

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn Sale ơi đâu rồi?, CV nhận được chẳng thấy Sale đâu hết ah huhu. Mong nhận được góp ý để hoàn thiện bảng tuyển dụng tốt hơn. Cảm ơn các bạn nhiều nhiều


    Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!
     
  4. vth_hr

    vth_hr New Member

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện mình đang nghỉ phép nên vài ngày tới sẽ có nhân viên khác up thông tin tuyển dụng. Các bạn thông cảm cho sự chậm trễ của công ty nha. Chúc các bạn luôn vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Share