Chia sẻ TUYỂN NV HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TẠI HÀ NỘI

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Dư Hoa, 22/8/19.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. Dư Hoa

    Dư Hoa New Member

    Tham gia ngày:
    15/4/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Công ty Một Châu Á có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Hành chính- Nhân sự- Đi làm ngay. Thông tin cụ thể như sau:

    * MTCV:
    1. Công việc nhân sự:
    - Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng...
    - Thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên: tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản...;
    - Giải đáp các thắc mắc/ Hỗ trợ cho người lao động về chế độ lương thưởng, BHXH;
    - Hỗ trợ viết và chỉnh sửa các quy trình liên quan đến hoạt động nhân sự.
    2. Công việc hành chính:
    - Thực hiện việc đặt, cấp phát văn phòng phẩm cho CBNV;
    - Thực hiện các công việc về hành chính như: Sọan thảo/ Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ... tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty...
    - Đón tiếp nhân viên mới, chuẩn bị chỗ ngồi và chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết cho nhân viên mới bắt đầu làm việc;
    - Thu thập và lưu file nhân viên một cách đầy đủ;
    - Xin mới/ Sửa đổi/ Cấp lại Các loại giấy phép của Công ty như: Giấy VSATTP, PCCC, ĐKKD...
    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

    * Yêu cầu:
    '- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ, luật...
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
    - Sử dụng vi tính: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự, BHXH...
    - Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
    - Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.

    * Một số thông tin khác:
    - Mức lương khởi điểm: 8-10 triệu. Thỏa thuận
    - Phụ cấp, thưởng hàng tháng theo doanh số hệ thống
    - Thời gian làm việc: 08h30- 17h30. Nghỉ 1.5 ngày/tuần
    - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định
    Thông tin liên hệ:
    Gửi CV: hr2.hn@oneasia.biz
    SĐT: Gặp Ms Hoa:024.3933.3891
     

Chia sẻ trang này

Share