Tuyển dụng " Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi gaucondaica, 25/9/14.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. gaucondaica

    gaucondaica New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Công ty CP NAHI đang cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (nữ) . Anh/chị nào có nhu cầu vui lòng gửi hồ sơ đến email cs@nahi.vn
    Mô tả:
    1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat
    2. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc
    3. Phối hợp các bộ phận liên quan để có hướng xử lý nhanh
    4. Báo cáo công việc cho quản lý
    Yêu cầu:
    1. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
    2. Có khả năng giải quyết, xử lý khiếu nại, và ghi nhận ý kiến
    3. Có khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh với sản phẩm công nghệ
    4. Giọng nói tốt, truyền cảm, có sức thuyết phục
    5. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    6. Nhiệt tình, yêu thích công việc
    7. Có sáng kiến, ý tưởng đóng góp để phát triển bộ phận
    Quyền lợi:
    1. Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc
    2. Được tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, kỹ năng
    3. Được trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất
    Thời gian làm việc: theo ca,linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật, được nghỉ 1 ngày tự chon.
    Ca sáng: 8:00 - 15:00
    Ca chiều: 15:00 - 22:00
    Địa điểm làm việc:
    327-329 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, HCM
     

Chia sẻ trang này

Share