Xóa tan phiền muộn khi rời công sở ?

Thảo luận trong 'VĂN HÓA DOANH NGHIỆP' bắt đầu bởi nobita2405, 4/9/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. nobita2405

    nobita2405 New Member

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình là nhân viên chăm sóc khách hàng trong một công ty truyền thông. Bạn biết đó, công việc chăm sóc khách hàng đa phần là giải quyết khiếu nại và than phiền, nên mình thường phải chịu áp lực từ phía khách hàng. Có người than phiền nhưng còn chút lịch sự, còn có người…phải nói là chao ôi..vừa gặp mình là mắng xối xả một trận, có khi còn có từ ngữ thô tục nữa chứ. Mặc dù mình rất yêu thích công việc này, nhưng nhiều lúc cũng không tránh khỏi những phiền muộn. Có hôm mình còn mang bực tức đó về nhà và y như rằng giận cá chém thớt vậy. Mọi người có ai có kinh nghiệm về cách giảm stress và trút hết muộn phiền nơi công sở thì chia sẻ cho mình với nhé. Xin cám ơn.
     
  2. vnnhr

    vnnhr New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cách tốt nhất là hãy học cách phân định rõ công việc và gia đình. Bước chân ra khỏi công ty thì mọi việc là ở lại công ty còn mình được trở về với gia đình bạn bè hoặc tìm một loại hoạt động thể thao nào đó mà xả stress
     
  3. vthtram0912

    vthtram0912 New Member

    Tham gia ngày:
    29/4/09
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Về cơ bản, ai cũng biết cách tốt nhất là cân bằng giữa công việc và gia đình, vào công ty chỉ quan tâm đến công việc, về nhà chỉ biết gia đình. Là con người, chúng ta rất khó kiềm chế cảm xúc, việc giận cá chém thớt là chuyện bình thường. Theo kinh nghiệm của mình, bạn nên tìm một đồng nghiệp trong công ty (tốt nhất là cùng phòng hoặc cùng phụ trách mảng công việc giống bạn vì như thế sẽ dễ hiểu, cảm thông và chia sẻ với bạn hơn), khi có bất cứ bực dọc gì, bạn và người ấy có thể tâm sự với nhau, nói cho hết những gì mình nghĩ, làm mình khó chịu trong công việc. Khi về nhà, cảm giác ấy đã vơi đi phần nào (thậm chí bạn không còn cảm xúc khó chịu nữa) hoặc chỉ còn lại là một câu chuyện để kể cho gia đình nghe mà thôi.
     
  4. chieutieunhi

    chieutieunhi New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chơi thể thao là cách thể hiện cảm xúc tốt nhất, ta có thể gào hét, la lối, trút bỏ giận, buồn, vui mãnh liệt nhất... mà chẳng ai phán xét hết. Bạn tranh thủ mỗi chiều dành nửa tiếng để tập luyện và sẵn lấy lại tinh thần vui tươi luôn nhe.
     
  5. bienmuathu

    bienmuathu New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/10
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đang ở trạng thái căng thẳng, bạn nên cho đầu óc mình nghỉ ngơi thư thả, vứt bỏ hết tất cả phiền muộn, lo toan của công việc. Lúc này, bạn nên chơi những game nhẹ nhàng, dễ chơi như thể loại Webgame chẳng hạn.
     
  6. vnnhr

    vnnhr New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    he he cách này hay đấy .Mình hay chơi game Đắc Kỷ. Thế bạn chơi game gì.


    Mà thật ra mình thấy công việc thì có lúc lên rồi lại có lúc xuống. Đừng quá căng thẳng. Phải biết cách tự giải tỏa cho bản thân thôi. Bằng cách nào thì cứ làm điều mà bạn thích nhất ý, nếu ko biết thì thử tất cả các cách khác nhau thể nào chẳng có một cách làm mình lấy lại tinh thần. Chuyện bt mà.
     
  7. ennho

    ennho New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/10
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nếu bạn yêu thích công việc, hãy cố gắng lên bạn. Huống chi công việc của bạn lại là chăm sóc khách hàng chuyên về giải quyết khiếu nại, than phiền thì càng cố gắng nhiều hơn bạn nhé. Hãy xem đó như một niềm vui để làm việc thì sẽ rất lý tưởng đấy.
     

Chia sẻ trang này

Share