Hỏi Đáp TỔNG HỢP CÁC HỒ SƠ BÁO CÁO CẦN PHẢI CÓ CỦA MỘT DOANH NGHIỆP

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi To Trinh, 13/5/17.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. To Trinh

    To Trinh New Member

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mọi người tư vấn giúp mình công tác quản lý hành chính của một Doanh nghiệp cần phải có những hồ sơ và báo cáo gì trong năm? Như là hồ sơ PCCC; hồ sơ ANLĐ-VSLĐ; hồ sơ môi trường,....ngoài các hồ sơ này còn hồ sơ nào không?
    Mình cám ơn.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share