Hỏi Đáp Xin Work Permit cho lao động nước ngoài

Thảo luận trong 'CÁC VẤN ĐỀ VỀ NHÂN SỰ' bắt đầu bởi chrissie, 4/1/17.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Không đăng bài Tuyển Dụng và Quảng Cáo
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. chrissie

    chrissie New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người ơi, công ty mình có các chi nhánh ở nước ngoài, đang thực hiện chương trình trao đổi nhân tài giữa các nước, một số nhân viên chi nhánh nước ngoài muốn về VN làm việc trong khoảng thời gian 3-6 tháng. Cho mình hỏi cần hồ sơ gì để cấp giấy phép lao động và visa với nha.. thanks mọi người nhiều lắm!
     
  2. yellowcat1907

    yellowcat1907 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hồ sơ cấp phép lao động, trước khi người nước ngoài về làm việc bạn cần làm các bước công việc sau
    1. tại đơn vị:
    - Xin chủ trương của Sở lao động thương binh và xã hội/ Chủ tịch UBND tỉnh về vị trí công việc được tuyển dụng (Có mẫu)
    - Xin chủ trương của Sở ngoại vụ/UBND tỉnh về người lao động nước ngoài (Cần tên đích danh và số hộ chiếu)
    2. Hồ sơ người lao động:
    - Lý lịch tư pháp
    - Bằng cấp
    - Giấy khám sức khỏe (Có thể khám tại Việt Nam cũng đc)
    - Bảng chứng minh kinh nghiệm làm việc trên 3 năm (Đối với vị trí chuyên gia)
    Lưu ý: Tất cả giấy tờ trên cần phải dịch qua tiếng Việt và hợp pháp hóa lãnh sự trừ những người thuộc các nước đã có hiệp ước tương trợ tư pháp với Việt Nam thì không cần hợp pháp hóa lãnh sự (Nga), nhưng bắt buộc phải dịch qua tiếng Việt.
    3. Nộp hồ sơ tại Sở lao động thương binh và xã hội xin cấp (Bạn lên Sở để mua hồ sơ, một bộ 15,000 đ)
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share
Jobs from neuvoo.com.vn