Đánh giá nhân sự hàng tháng

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi ngocanh.td8684, 28/1/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. dung_btt

    dung_btt New Member

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Small Pone gửi cho mình với nhé!


    Địa chỉ mail của mình : dung_btt@yahoo.com


    Cảm ơn nhiều nha!
     
  2. nguoivuive88

    nguoivuive88 New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    ui gặp được bác may quá, e đang làm ở nhà hàng mà nhân viên ở đây khá lộn xộn mong bác gửi chương trình qua mail: minhhang1188@gmail.com cho em với


    Cám ơn bác nhiều nhiều ạ
     
  3. thynguyen0111

    thynguyen0111 New Member

    Tham gia ngày:
    27/6/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
     
  4. nguyentuananh1985

    nguyentuananh1985 New Member

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Tiện đây bạn Smallpond (hoặc bạn nào có) có thể gửi cho mình tham khảo về Chương trình Employee of the month của bên bạn được không. Mình cũng rất quan tâm tới cái này.


    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng


    MÌnh cũng đang xây dựng bảng đánh giá nhân viên nhà hàng, khách sạn bạn gửi cho mình tham khảo nhé. cảm ơn bạn rất nhiều.
    Email : businessonline1985@gmail.com
     
    Last edited by a moderator: 14/7/11
  5. tamsbsc

    tamsbsc New Member

    Tham gia ngày:
    23/10/10
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Mar 23 2010, 09:52 AM)

    Bạn để lại địa chỉ email mình gởi cho bạn tham khảo



    Bạn gửi giùm mình với nhé. Địa chỉ email của mình: btminhtam@gmail.com Cảm ơn bạn
     
  6. haduyen8012

    haduyen8012 New Member

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    QUOTE(Chú Thích)(tamsbsc @ Aug 4 2011, 10:52 PM)

    Bạn gửi giùm mình với nhé. Địa chỉ email của mình: btminhtam@gmail.com Cảm ơn bạn



    Ban vui long gui cho minh voi nhe, Thanks so much!
    mail: haduyen8012@yahoo.com
     
  7. thesinhtourist

    thesinhtourist New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/11
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Tiện đây bạn Smallpond (hoặc bạn nào có) có thể gửi cho mình tham khảo về Chương trình Employee of the month của bên bạn được không. Mình cũng rất quan tâm tới cái này.


    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng


    Chào bạn! Mình đang làm bên dịch vụ du lịch! bạn có thể chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm về đánh giá NV hàng tháng được không? Sếp mình cũng đang giao cho mình xây dựng tiêu chí đánh giá.
    Mail: Haont@thesinhtourist.vn
    Thanks!
     
  8. voigay.vdh2011

    voigay.vdh2011 New Member

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(ngocanh.td8684 @ Jan 28 2010, 04:04 PM)

    Chào mọi người, mình đang được giao nhiệm vụ đánh giá nhân viên hàng tháng để chọn ra nhân viên xuất sắc nhất trong tháng, mình đã xây dựng bảng đánh giá (đánh giá một cá nhân mà nhân viên đó cho là xuất sắc nhất tháng) nhưng Giám đốc bên mình muốn một nhân viên phải đánh giá các nhân viên còn lại của công ty để xem họ có những điểm mạnh, điểm yếu như thế nào? Mình đang băn khoăn không biết xây dựng bản đánh giá đó như thế nào cho ổn. Mọi người ai đã từng làm vấn đề này tư vấn cho mình tham khảo với nha. Cám ơn mọi người nhiều.



    Hi bạn
    Bạn vào trang web này hỏi thử có thể họ sẽ có những biểu mẫu cho bạn tham khảo hoặc bạn hỏi thêm để người ta tư vấn cho. Công ty này viết phần mềm nhân sự mà
    http://phanmemnhansu.dnd.vn/video.aspx
     
  9. hungbithu

    hungbithu Member

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Tiện đây bạn Smallpond (hoặc bạn nào có) có thể gửi cho mình tham khảo về Chương trình Employee of the month của bên bạn được không. Mình cũng rất quan tâm tới cái này.


    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng



    Có thể gởi cho mình tham khảo không Bạn, bên mình cũng là lĩnh vực dịch vụ nên chắc sẽ có nhiều điểm tương đồng với bên Bạn,
    Mail mình là: ngovanhungxdd26@gmail.com

    Cảm ơn Bạn nhiều!
     
  10. mattroi237

    mattroi237 New Member

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(hungbithu @ Sep 13 2011, 11:05 AM)

    Có thể gởi cho mình tham khảo không Bạn, bên mình cũng là lĩnh vực dịch vụ nên chắc sẽ có nhiều điểm tương đồng với bên Bạn,
    Mail mình là: ngovanhungxdd26@gmail.com

    Cảm ơn Bạn nhiều!


    bạn nhận được
    các bạn bạn nào có bảng đánh giá nhân viên hàng tháng thì gửi cho mình với được ko? mình đã làm thử 1 mẫu qua tháng 9 vừa rùi, nhưng mình thấy nó chưa phù hợp và sát thực tế lắm, mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. mail của mình là hientran237@gmail.com
     
  11. apt.thuthuy

    apt.thuthuy New Member

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Mar 23 2010, 09:52 AM)

    Bạn để lại địa chỉ email mình gởi cho bạn tham khảo


    Ban nao co ban danh gia nhan su hang thang doi voi nganh ve dich vu duoc khong? Ban gui qua email: hcns@apttravel.com.vn giup minh voi nhe! Thanks cac ban rat nhieu./.
     
  12. cochieu

    cochieu New Member

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Mar 23 2010, 09:52 AM)

    Bạn để lại địa chỉ email mình gởi cho bạn tham khảo



    Hi bạn,

    Mình cũng đang cần tài liệu tham khảo này, bạn có thể gởi cho mình xin bảng tham khảo này nhé.
    Địa chỉ mail của mình: phuongthao0485@gmail.com.

    Thanks bạn nhiều.
    Thân,
     
  13. hothithaonguyen1979

    hothithaonguyen1979 New Member

    Tham gia ngày:
    20/6/11
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ban oi,

    Minh cung dang lam trong mot cong ty cung cap cac dich vu ve suc khoe. Ban cho minh xin thong tin vao dia chi email: thaonguyen_777@yahoo.com.

    Thanks a lot
    Nguyen
     
  14. hrva

    hrva New Member

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng



    Hiện mình đang làm bên mảng dịch vụ nếu được bạn gửi chương trình này cho mình với nhé. Email của mình là thytnq@yahoo.com. Cám ơn bạn rất nhiều
     
  15. cuongnteurekaresort

    cuongnteurekaresort New Member

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn ơi, mình đang làm trong một khu resort, nên rất cần mẫu đánh giá và bình chọn nhân viên xuất sắc của tháng và năm. Bạn có thể gửi qua cho mình đc không: cuongnt@eurekaresort.vn




    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Tiện đây bạn Smallpond (hoặc bạn nào có) có thể gửi cho mình tham khảo về Chương trình Employee of the month của bên bạn được không. Mình cũng rất quan tâm tới cái này.


    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng
     
  16. thoanguyen128

    thoanguyen128 New Member

    Tham gia ngày:
    26/12/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn ơi,

    Mình cũng làm trong công ty cung cấp dịch vụ. Bạn cho mình xin thông tin với. Địa chỉ e-mail của mình là thoanguyen128@gmail.com.

    Cảm ơn bạn nhé [​IMG]
    Thoa
     
  17. dannynguyen1983

    dannynguyen1983 New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    12AB, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh
    QUOTE(Chú Thích)(thoanguyen128 @ Dec 29 2011, 10:47 AM)

    Bạn ơi,

    Mình cũng làm trong công ty cung cấp dịch vụ. Bạn cho mình xin thông tin với. Địa chỉ e-mail của mình là thoanguyen128@gmail.com.

    Cảm ơn bạn nhé [​IMG]
    Thoa



    Hi all

    Mình mới tham khảo qua về các yêu cầu của các bạn trong room. Về nhu cầu thiết thực của các bạn trong room.
    Mình hiến kế sách các bạn tìm hiểu thêm thông quan trọng, mình nghỉ sẽ hữu ích cho các bạn đấy. Vui lòng tham khảo tại www.fsc.vietnam.com hoặc www.bizzone.vn ( để tìm hiểu sản phẩm)
    Hy vọng sẽ hỗ trợ nhiều cho các bạn trong công tác quản lý về các chỉ tiêu đánh giá nhân sự
    Trân trọng
     
  18. quyen87ns

    quyen87ns New Member

    Tham gia ngày:
    5/12/11
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cho em xin một bảng đánh giá nhân viên theo địa chỉ mail: quyend3ql3@gmail.com. Em xin cảm ơn các anh chị.
     
  19. quyen87ns

    quyen87ns New Member

    Tham gia ngày:
    5/12/11
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cho em xin một bảng đánh giá nhân viên theo địa chỉ mail: quyend3ql3@gmail.com. Em xin cảm ơn các anh chị.
     
  20. Mướp vàng

    Mướp vàng New Member

    Tham gia ngày:
    28/6/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(smallpond @ Feb 2 2010, 04:38 PM)

    Tiện đây bạn Smallpond (hoặc bạn nào có) có thể gửi cho mình tham khảo về Chương trình Employee of the month của bên bạn được không. Mình cũng rất quan tâm tới cái này.


    Bạn vui lòng để lại địa chỉ email cho mình để mình có thể gởi chương trình này cho bạn.
    Tuy nhiên chương trình của mình có thông thường chỉ dành cho các khách sạn và dịch vụ thôi, nếu là các khối kinh doanh thì không phù hợp lắm với chỉ tiêu.Ở đây người ta không đặt nặng doanh thu mà lại xem trọng vấn đề chất lượng phục vụ, các nhân viên được nhiều comments tốt từ khách hay đã xử lý tốt những trường hợp, sự cố nào đó của khách sẽ là tiêu chí để các trưởng bộ phận trình bày trong cuộc họp bầu chọn.
    Trước đây mình làm trong ngành viễn thông thì người ta dựa vào các chỉ tiêu về doanh số, số lượng thuê bao trả trước và trả sau phát triển được để so sánh. Có thể chia thành các khối như khối Direct Sales Force, hay Indc ( tức khối bán hàng cho đại lý)để có các giải thưởng riêng và cạnh tranh theo khu vực, không nên gộp các khối này lại.
    Tương tự như vậy đối với ngành bảo hiểm, các chỉ tiêu doanh số là tiêu chí quan trọng để lên bảng vàng trong tháng



    Mình cũng muốn xin 1 bản, nếu được bạn gửi giúp cho mình 1 bản với. Địa chỉ email của mình: chimi2410@yahoo.com.
    Hay bạn nào có cho mình xin 1 bản.
    Cảm ơn cả nhà!
     

Chia sẻ trang này

Share