Công tác hành chính văn phòng

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi warum, 8/1/13.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. warum

    warum New Member

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lời đầu, xin chúc gia đình HRLink một năm mới gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
    Hiện tại e đang làm nhân sự cho một công ty, nhưng vì mới đi làm, chưa có nhiều kinh nghiệm nên còn khá bỡ ngỡ trong công việc.
    Công ty e làm chưa có phòng Hành chính - Nhân sự hẳn hoi, việc hành chính - nhân sự chỉ giao cho một thư ký đảm nhận. E được giao nhiệm vụ xây dựng và hệ thống lại Công tác hành chính văn phòng của Công ty, nhưng không biết phải bắt đầu xem xé từ đâu.
    Mong các A/C đi trước chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực này ...
    Em xin chân thành cảm ơn!
     
  2. greenstone190390

    greenstone190390 New Member

    Tham gia ngày:
    16/3/12
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cái này coi bộ phải tìm hiểu ở nhìu nơi đây, nhiều thứ phải làm lắm. Mình cũng y như vậy, mới vào làm ở một cty mới toanh
     
  3. bi_ma2

    bi_ma2 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    QUOTE(Chú Thích)(warum @ Jan 8 2013, 09:02 AM)

    Lời đầu, xin chúc gia đình HRLink một năm mới gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
    Hiện tại e đang làm nhân sự cho một công ty, nhưng vì mới đi làm, chưa có nhiều kinh nghiệm nên còn khá bỡ ngỡ trong công việc.
    Công ty e làm chưa có phòng Hành chính - Nhân sự hẳn hoi, việc hành chính - nhân sự chỉ giao cho một thư ký đảm nhận. E được giao nhiệm vụ xây dựng và hệ thống lại Công tác hành chính văn phòng của Công ty, nhưng không biết phải bắt đầu xem xé từ đâu.
    Mong các A/C đi trước chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực này ...
    Em xin chân thành cảm ơn!


    Bạn vào link này để tham khảo nhe:
    http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?sho...mp;#entry115557
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share