Cac bạn ơi, giúp mình với...

Thảo luận trong 'AN TOÀN BẢO HỘ LAO ĐỘNG' bắt đầu bởi hqtoan, 22/9/09.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. hqtoan

    hqtoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình vừa được thông báo kiêm nhiệm luôn công tác an toàn lao động, PCCN và bảo vệ ( gồm bão vệ công ty và dự án). Mình mới nên các anh chị nào giúp mình với..mình cần bắt đầu làm việc gì??? phải nói chuyện sao với tổng giám đốc đây...


    Giúp mình với..
     
  2. hoadinh09

    hoadinh09 Thành viên BQT Hồ Chí Minh

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chào bạn,


    Có gì mà bạn phải lo lắng. Nếu Chef giao việc cho bạn, chắc hẳn là vị ấy đã thấy bạn có đôi chút khả năng. Theo mình, trước tiên là bạn nên mừng mới phải. Và tiếp đó, hãy lên cho mình một kế hoạch làm việc chi tiết và có khả năng thuyết phục.


    Đầu tiên, bạn hãy tìm các tài liệu về ATLĐ... trên diễn đàn, hãy đọc cẩn thận và note lại các ý chính mà theo bạn là cần thiết. Sau đó liệt kê chúng ra, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên và quan trọng, kiểm tra những gì hiện đã có, đang có, cái gì cần phải làm, cái gì cần hoàn thiện.


    Việc kế tiếp là suy nghĩ mình sẽ làm tất cả các việc đó như thế nào, phác thảo một bản kế hoạch chi tiết có deadline đi kèm.


    Và cuối cùng, nếu không tự tin với bản kế hoạch đó, hãy post lên diễn đàn, mọi người sẽ góp ý giúp bạn.


    Chúc vui.
     
  3. nvan

    nvan Member

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chuyện này nhỏ thôi mà! Cố lên! mình ủng hộ theo tinh thần của hoadinh09. Mảng đó làm qua thì dễ làm sâu mới khó. Yên tâm đi. Có gì liên hệ với mình, mình sẽ giúp bạn nếu đủ trình.


    nick của mình trên yahoo: vietan782002.


    Thân. Chúc thành công.
     
  4. shark

    shark New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    bạn hãy lấy mấy cái tập văn bản về luật đã xem mình phải làm những gì? Nhà nước có mấy cái văn bản mà công ty nào, doanh nghiệp nào liên quan đến ATLĐ cũng phải làm đấy.
     
  5. mattroinho

    mattroinho Cộng tác viên

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Tĩnh
    Trước tiên, bạn phải lập bản kế hoạch về BHLĐ. Cái này bạn có thể dựa theo thông tư số 14 (31/10/1998) của BLĐTBXH-BYT-TLĐLĐVN, trong thông tư này họ hướng dẫn bạn lập kế hoạch đấy. Đồng thời thông tư cũng hướng dẫn bạn về vấn đề tổ chức bộ máy BHLĐ trong công ty bạn, chức năng nhiệm vụ của mỗi bộ phận.


    Chúc bạn thành công.
     
  6. daoduyvu

    daoduyvu New Member

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Chuyện nhỏ!!!!!!!!!


    Có gì liên hệ với mình: YM: daoduyvu231@yahoo.com


    Chào thân ái
     

Chia sẻ trang này

Share