chức năng "tổ chức" là giừ

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi ngocsolicom, 14/12/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. ngocsolicom

    ngocsolicom New Member

    Tham gia ngày:
    13/12/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào cả nhà. Mình là một người hoàn toàn mới trong lĩnh vực HR. Tuy rất thích nghề này nhưng mình lại không được đào tạo bài bản. Nhưng cũng rất may mắn là ra trường lại được làm nghề này.


    Hôm nay lần đầu tiên vào diễn đàn mong nhận được sự chỉ bảo của các bạn để Mình có thể hiểu và làm tốt công việc của mình.


    Mình có một câu hỏi như sau:


    Phòng hiện tại mình làm có tên là phòng Tổ chức - Hành chính - Nhân sự. Minh thấy hầu hết các công ty đều ghép chung 3 chức năng trên vào một phòng. Vậy chức năng "tổ chức" phải hiểu như thế nào? Có phải chức năng này nằm trong chức năng hành chính không? Nếu tách biệt ra thi nó cụ thể là gồm những gì?


    Vì công ty mình làm cũng mới thành lập, phòng cũng toàn nhân mới ra trường hoặc trái ngành như Mình nên chẳng biết hỏi ai cả. Khi Mình lập mô ta công việc, mình tách riêng phần hành chính và nhân sự để mô tả, sếp xem xong hỏi ngược lại " thế còn "tổ chức" là cái gì?" . Mình chưa trả lời được và cũng không thấy được sự phân biệt.


    Vì thế rất mong nhận được sự phân tích rõ ràng từ các bạn và các anh chị.


    Cảm ơn rất rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Share