giúp mình giải thích với

Thảo luận trong 'LƯƠNG, THƯỞNG ĐÃI NGỘ, KẾ TOÁN LƯƠNG' bắt đầu bởi quangthangloi, 28/12/11.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. quangthangloi

    quangthangloi Member

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chào các bạn

    các bạn tư vấn cho mình nên xử lý như thế nào về vấn đề này.

    Công ty mình xảy ra 1 vấn đề, HRM gởi 1 file cho toàn bộ công ty về công thức tính thuế thu nhập, nhưng ẩu tả thế nào mà HRM gởi trong đó có 1 sheet thể hiện toàn bộ tiền lương của một số bộ phận trong công ty. Sau đó MD lại viết mail là đây trách nhiệm cho các manager tearm có trách nhiệm phải giải thích và làm việc với nhân viên mình, không đưa thông tin đó lên sếp hoặc HRM!!!.

    Theo các bạn thì nên viết thế nào để Sếp thấy lỗi đó từ HRM và HRM phải chịu trách nhiệm (sếp và HRM rất fair) đồng thời mình cũng an toàn!!

    giúp mình với nhé

    thanks
     
    Last edited by a moderator: 28/12/11
  2. sakura189

    sakura189 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hi!

    Mình nghĩ lương của mỗi nhân viên là bí mật, vì thế khi mọi người nhận được thông tin đó, bạn cứ lờ đi coi như không biết và gửi mail cho group nói rằng bảng lương đó là số phòng nhân sự tự điền đề làm một ví dụ cho dễ hiểu.

    Dĩ nhiên để việc bàn tán trong công ty không xôn xao thì bạn phải làm việc với các TBP để họ hiểu vấn đề.

    Không biết như thế có được ko nhỉ?

    Rất mong các HRM khác giúp sức
     

Chia sẻ trang này

Share