Hỏi Đáp hỏi về tổng hợp đánh giá thực hiện công việc

Thảo luận trong 'ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ' bắt đầu bởi banhmynong, 30/8/18.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. banhmynong

    banhmynong New Member

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    nhân viên nhân sự
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    em chào các anh chị, em mới bắt đầu theo ngành nhân sự, mảng đánh giá - đào tạo, giờ được giao nhiệm vụ làm báo cáo mà em mông lung qúa nên muốn nhờ trợ giúp của các anh chị đi trước.
    Hiện nay hàng tháng công ty em đang có theo dõi đánh giá thực hiện công việc của các phòng ban theo mẫu (như file đính kèm), em muốn làm báo cáo tổng hợp chung thì nên xây dựng bảng biểu như nào ạ?
    từ bảng đánh giá hàng tháng sẽ nhận xét ra mảng nào/ tiêu chí nào làm tốt, tiêu chí nào chưa tốt, sau đó sẽ đưa ra giải pháp: ví dụ như chưa tốt thì cho đi đào tạo thêm. nhưng bắt tay vào làm em lại chưa rõ sẽ phải làm bảng biểu như nào nữa. đánh giá/ nhận xét là cả quá trình, chẳng hạn như 6 tháng cuối năm.
    anh chị giúp em với ạ :(
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share