ký kết hợp đồng thời vụ/thuê ngoài

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi Muataynguyen, 24/7/13.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. Muataynguyen

    Muataynguyen New Member

    Tham gia ngày:
    4/1/13
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Gởi anh/chị,
    Hiện nay em mới phụ trách mảng nhân sự của công ty và gặp phải vướng mắc ở hợp đồng thời vụ và thuê ngoài như sau:
    - Công ty em sử dụng khá nhiều nhân viên thuê ngoài mà không là hợp đồng chính thức vì một số lý do. Trong quá khứ các anh/chị ở công ty đã ký các hợp đồng thuê ngoài là 11 tháng cho những công việc mang tính chất thườn xuyên trên 12 tháng. Như vậy đúng luật thì bên em đã làm sai.
    Hiện tại thì em tiếp nhận và cũng có một số người mới vào làm dưới dạng thuê ngoài này, theo anh/chị thì em nên làm gì:
    1. Không ký kết hợp đồng lao động nhưng thỏa thuận trước với người lao động và vẫn đảm bảo chi trả lương đầy đủ
    2. Ký hợp đồng thời vụ 3 tháng sau đó cách 10 ngày ký tiếp hợp đồng khác ... tiếp tục như vậy => Ở cách này em thấy không ổn lắm.
    Rất mong nhận được lời khuyên của anh/chị đã có kinh nghiệm ở vấn đề này.
    Cảm ơn
     

Chia sẻ trang này

Share