Hỏi Đáp Pay slip bằng tiếng anh

Thảo luận trong 'LƯƠNG, THƯỞNG ĐÃI NGỘ, KẾ TOÁN LƯƠNG' bắt đầu bởi camlt, 26/2/09.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. nars113

    nars113 New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(adminhrm @ Feb 27 2009, 10:07 AM)

    Đóng góp thêm cho cả nhà:



    Thanks
     
  2. scarletvu

    scarletvu New Member

    Tham gia ngày:
    27/10/08
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Share mọi người pay-slip bên mình, file Word. Mình cũng dùng merge từ payroll sang file .doc và gởi mail (dùng mail merge cho lẹ, vì cty hơn 1000 người).
     

    Các file đính kèm:

  3. ttthanhtruc

    ttthanhtruc New Member

    Tham gia ngày:
    28/3/11
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chào mọi người,

    Ở công ty em Nhân sự chỉ chấm công và kiểm tra bảng lương thay Giám đốc thôi, còn Kế toán làm tuốt từ tính lương cho đến in và phát pay-slip.

    Hồi giờ em làm 3 công ty và đều là Kế toán lo về lương, không biết bên anh chị có khác không nhỉ.

    Thân!
     
  4. luuvantamhr

    luuvantamhr New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    TPHCM
    QUOTE(Chú Thích)(foe09014 @ Nov 17 2010, 04:47 AM)

    Chào ACE,
    Công ty mình có 160 người, có 1 người phụ trách về nhân sự thôi và không có phần mềm, vì vậyhàng tháng mình là người tính lương, in phiếu lương và ngồi gấp (mất khoảng 3 tiếng để gấp và phát). Công ty mình dùng ghim dập vào, chỉ để lộ tên, vị trí, phòng ban...Về việc phát phiểu lương đối với nhân viên mình đưa từng người, đối với công nhân thì gọi Leader hoặc trưởng bộ phận lên rồi nhờ họ phát trực tiếp cho công nhân.
    Mình thấy công việc cũng không chiếm nhiều thời gian lắm vì 1 tháng làm 1 lần thôi.


    Chào bạn.
    Bạn có 160 người thì công việc không tốn nhiều thời gian là đúng rùi chứ nhiều công ty có số lượng vài ngàn người thì không ít thời gian đâu bạn.
     
  5. dattan106

    dattan106 New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    ban oi, minh la nhan vien nhan su tien luong moi hoc nghe, mong cac ban giup dum. Minh vua moi lam bang tinh luong chung cho cong ty 500 nguoi. gio minh làm the nao de lam phieu luong rieng cho moi nguoi, ma khong phai cat dan 500 lan, mong cac ban giup dum.
     
  6. hungbithu

    hungbithu Member

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội
    Chân thành cảm ơn tất cả mọi người!
    Những payslip rất chuyên nghiệp và hữu ích cho những người làm nhân sự chúng ta.

    Một lần nữa xin đươc tái khẳng định lời cảm ơn cả nhà nhé!
     
  7. haanhhoanganh

    haanhhoanganh New Member

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(foe09014 @ Nov 17 2010, 04:47 AM)

    Chào ACE,
    Công ty mình có 160 người, có 1 người phụ trách về nhân sự thôi và không có phần mềm, vì vậyhàng tháng mình là người tính lương, in phiếu lương và ngồi gấp (mất khoảng 3 tiếng để gấp và phát). Công ty mình dùng ghim dập vào, chỉ để lộ tên, vị trí, phòng ban...Về việc phát phiểu lương đối với nhân viên mình đưa từng người, đối với công nhân thì gọi Leader hoặc trưởng bộ phận lên rồi nhờ họ phát trực tiếp cho công nhân.
    Mình thấy công việc cũng không chiếm nhiều thời gian lắm vì 1 tháng làm 1 lần thôi.




    Một mình bạn mà làm hết các công việc về Nhân sự mà bạn bảo có 3 tiếng cho cái việc in phiếu lương? Bạn vất vả thế mà Ban giám đốc ko có ý kiến gì à? Bạn làm cả Bảo hiểm?

    Nể thật đấy.
     
  8. linhhuyng

    linhhuyng New Member

    Tham gia ngày:
    9/6/10
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Minh xin gop 1 pau slip dang lam do dang, cac ban tham khao.
     

    Các file đính kèm:

  9. anhtu4994

    anhtu4994 New Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mọi người, mình là thành viên mới nên muốn đóng góp tí xíu nhé.

    Mình có chương trình bằng Excel để gửi Phiếu lương qua email sử dụng MS Outlook. Hàng tháng, mỗi nhân viên sẽ nhận được phiếu lương bằng file Excel có password riêng (tham khảo mẫu phiếu lương đính kèm, pw: 123456789).

    Chỉ cần máy tính của nhân viên nhân sự có cài đặt MS Outlook là OK, có thể gửi đến bất kì email nào của nhân viên (email cá nhân hoặc email công ty).

    Vậy thì mình đỡ phải tốn giấy, phong bì, mực in, gấp, gửi,.... và nhân viên có thể keep track thu nhập hàng tháng của họ khỏi phải lưu giữ bản hardcopy. [​IMG]

    Do chương trình sử dụng code VBA và Phiếu lương của mỗi công ty có cách thể hiện khác nhau nên bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình (email: anhtu4994@yahoo.com), mình sẽ customize lại cho nhé.
     
  10. anhtu4994

    anhtu4994 New Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    QUOTE(Chú Thích)(dattan106 @ Sep 3 2011, 03:47 PM)

    ban oi, minh la nhan vien nhan su tien luong moi hoc nghe, mong cac ban giup dum. Minh vua moi lam bang tinh luong chung cho cong ty 500 nguoi. gio minh làm the nao de lam phieu luong rieng cho moi nguoi, ma khong phai cat dan 500 lan, mong cac ban giup dum.



    Gửi phiếu lương qua email đi bạn, mọi việc sẽ dễ dàng và không phải tốn chi phí giấy, mực in, phong bì, tốn công cắt dán, gửi. [​IMG] [​IMG]
    (Nếu cần hỗ trợ liên hệ với mình: anhtu4994@yahoo.com)
     
  11. anhtu4994

    anhtu4994 New Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    QUOTE(Chú Thích)(scarletvu @ Jun 2 2011, 08:54 AM)

    Share mọi người pay-slip bên mình, file Word. Mình cũng dùng merge từ payroll sang file .doc và gởi mail (dùng mail merge cho lẹ, vì cty hơn 1000 người).



    Dùng mail merge cũng OK, nhưng sẽ khôn đảm bảo bảo mật do file không có pw, nếu lỡ gửi nhầm cho người khác thì .... [​IMG] [​IMG] , dùng chương trình gửi Excel gửi email với file đính kèm có pw riêng cho từng người thì an toàn hơn.
     
  12. anhtu4994

    anhtu4994 New Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    QUOTE(Chú Thích)(hanhdd @ Feb 26 2009, 02:21 PM)

    Cái món này là mất thời gian lắm đấy, bên tớ hàng tháng vẫn phải cặm cụi bỏ phong bì, huh
    Ai có cách nào xử lý cái này nhanh hơn không nhỉ?



    Bạn có thể sử dụng mail merge để gửi phiếu lương qua email (cách này không an toàn lắm do thông tin, file đính kèm không có password) hoặc sử dụng chương trình Excel của mình để gửi file với pw riêng cho từng nhân viên (địa chỉ liên hệ: anhtu4994@yahoo.com).
     
  13. honghp87

    honghp87 New Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình thấy làm payroll bằng vlookup vẫn phải xây dựng từng phiếu cho từng người riêng biệt, đến lúc in cũng chỉ in lần lượt được từng tờ một. Mình trước cũng làm thế, chị TP mới bảo mất thời gian nên mò mẫm ra cách là merge sang word thấy cũng hiệu quả và đỡ mất thời gian, chỉ cần lập phiếu chuẩn ban đầu là ổn,còn thì mọi thứ sẽ tự động thay đổi khi file lương thay đổi, in cũng đc 1 mạch luôn
     
  14. nguyenhien2109

    nguyenhien2109 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/14
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    QUOTE(Chú Thích)(honghp87 @ Jan 27 2015, 03:37 PM)

    Mình thấy làm payroll bằng vlookup vẫn phải xây dựng từng phiếu cho từng người riêng biệt, đến lúc in cũng chỉ in lần lượt được từng tờ một. Mình trước cũng làm thế, chị TP mới bảo mất thời gian nên mò mẫm ra cách là merge sang word thấy cũng hiệu quả và đỡ mất thời gian, chỉ cần lập phiếu chuẩn ban đầu là ổn,còn thì mọi thứ sẽ tự động thay đổi khi file lương thay đổi, in cũng đc 1 mạch luôn


    Dear Honghp87;
    việc thực hiện phiếu chi lương cho mọi người em cũng làm cách này, nhưng em thấy hơi bị tốn giấy khi mỗi người một trang. Chị có cách nào để làm sao một trang giấy in được nhiều phiếu không ak?
    Trân trọng!
     
  15. jonny456851

    jonny456851 New Member

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0

    View attachment 6447
     
    Last edited by a moderator: 4/5/16
  16. Trần Thị Lý

    Trần Thị Lý New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Lào Cai
    bên mình hơn 100 nhân viên, hiện tại đã sử dung phần mềm nhân sự nhưng vẫn phát phiếu lương :)
     

Chia sẻ trang này

Share