Hỏi Đáp Quyết định nghỉ việc và bàn giao CV, cái nào có trước?

Thảo luận trong 'LUẬT LAO ĐỘNG, BHXH' bắt đầu bởi sakura189, 14/7/16.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. sakura189

    sakura189 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Kính gửi các anh chị!
    Em đang thắc mắc một điều quyết định nghỉ việc có trước hay bàn giao nghỉ việc có trước? về phía doanh nghiệp bàn giao công việc xong mới ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động thì hợp lý hơn? Kính mong mọi người bàn luận tính hợp lý được không ạ?
     
  2. admin

    admin Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    26/3/08
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Quyết định nghỉ việc bao gồm thời gian nghỉ việc từ ngày bao nhiêu rồi nội dụng cần bàn giao trước khi nghỉ việc là gì.
     
  3. Trần Thị Lý

    Trần Thị Lý New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Lào Cai
    Quyết định nghỉ việc là VB chứng minh NLĐ đã chấm dứt HĐ tại cty, NLĐ phải bàn giao xong thì cty mới ra QĐ chứ
     

Chia sẻ trang này

Share