Chia sẻ Quy Định về Soạn Thảo Văn Bản

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi dinhhoa_hr, 26/3/13.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. dinhhoa_hr

    dinhhoa_hr Member

    Tham gia ngày:
    4/9/11
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chào cả nhà!
    Dạo gần đây, Hòa có nhận được rất nhiều email của các bạn trong diễn đàn ngỏ ý xin mình quy định về soạn thảo văn bản. Thực tế trong doanh nghiệp thường đã xây dựng và áp dụng các hệ thống các quy trình, quy định,....cùng với các biểu mẫu có liên quan. Tuy nhiên, để chuẩn hóa hệ thống thì chúng ta nên quy định cụ thể về cách thức trình bày, cũng như nội dung cần có của 1 văn bản, tài liệu. Mình xin gởi lên đây QUY ĐỊNH VỀ SOẠN THẢO VĂN BẢN để các bạn tham khảo nhé.
    Chúc các bạn làm việc vui vẻ và thành công!
    Trân trọng,
     
  2. Duy_long676

    Duy_long676 Moderator

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    cảm ơn Dinhhoa_hr đã chia sẻ nhưng tài liệu chưa được đính kèm!

    mình đính kèm bản quy định mà mình có :
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 27/3/13
    dieuthuyhr thích bài này.
  3. nhankietvn

    nhankietvn New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    QUOTE(Chú Thích)(Duy_long676 @ Mar 27 2013, 11:00 AM)

    cảm ơn Dinhhoa_hr đã chia sẻ nhưng tài liệu chưa được đính kèm!

    mình đính kèm bản quy định mà mình có :



    Cảm ơn bạn Duy_long676 chia sẻ file rất hữu ích.

    Tuy thông tư áp dụng để hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính và bản sao văn bản; được áp dụng đối với các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ
    chức kinh tế và đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân nhưng chúng ta vẫn có thể trích ra các quy định phù hợp với doanh nghiệp để áp dụng.
     
  4. dinhhoa_hr

    dinhhoa_hr Member

    Tham gia ngày:
    4/9/11
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chào cả nhà !
    Mình rất xin lỗi vì mình có đính kèm nhưng hình như file có dung lượng lớn nên không đính kèm lên được. Bạn nào có sự quan tâm thì có thể liên lạc mail mình sẽ gởi qua, hoặc có thể vô face theo link http://www.facebook.com/groups/280511635415938 để tải về nhé.
    Thông tư 01 của Bộ Nội Vụ quy định rất chung chung và mang đặc thù của nhà nước nên cũng khó khăn cho việc áp dụng. Tốt nhất, mình nên có 1 quy định rõ ràng và phù hợp với doanh nghiệp mình hơn.
    Một vài chia sẻ !
    Trân trọng,
     
  5. Hương Lena

    Hương Lena New Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Chào anh Em vào link facebook nhưng không thấy mục cần tìm mà vào fanpage của Hội độc thân vui vẻ. Không biết Anh đee oqr mục nào ạ? Anh có thể cho e xin và gửi về mail Huong38ht@gmail.com được k ạ?
     

Chia sẻ trang này

Share