Chia sẻ Quy trình lưu trữ tài liệu - tài liệu

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi hoangchien69, 11/8/16.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. hoangchien69

    hoangchien69 New Member

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình lập topic này để các bạn hiện đang làm việc trong lĩnh vực Hành chính văn thư có thể vào đây trao đổi, học hỏi về công tác văn thư lưu trữ và các nghiệp vụ khác liên quan tới vị trí Hành chính Văn Thư.
    Vấn đề này đã có bạn lập topic để xin rồi nhưng chưa có bạn nào chia sẻ bộ tài liệu này.
    Vậy xin bạn nào đã có bộ quy trình lưu trữ hồ sơ tài liệu đã được đưa vào sủ dụng thực tế tại Doanh nghiệp phát huy hiệu quả một cách khoa học và dễ sử dụng cũng như dễ đào tạo cho Nhân viên mới thì xin các bạn chia sẻ tại đây để chúng mình cùng học tập và nâng cao kiến thức quản trị.
    Xin cảm ơn các bạn!
    :):):)
     
    congioxanh1988 thích bài này.
  2. sangmt

    sangmt Member

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Ủng hộ bạn! ;)
     

Chia sẻ trang này

Share