Quy trinh tiep khach hang

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi ngocdiemhr, 6/5/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. ngocdiemhr

    ngocdiemhr New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các Anh/Chị ơi cíu cíu em với.


    Sếp em bảo em soạn quy trình tiếp đón khách hàng (phải phân theo nhiều cấp độ), khi có khách thì nhận thông tin từ đâu? bảo vệ phải thế nào, chuẩn bị gì? phòng họp ra sao...v.v......rất chi tiết.


    Anh/chị nào có tài liệu tương tự không cho em xin với. Em soạn hoài mà ko ra được.


    cám ơn các Anh/Chị nhiều
     
  2. TEDU

    TEDU Connecting HR Community

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Bài viết:
    866
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tài liệu chi tiết, chính xác thì mình ko có nhưng mình nghĩ ko quá khó để bạn làm đâu, hãy vẽ ra một sơ đồ trước theo từng bước sau đó kèm diễn giải chi tiết về yêu cầu. Hệ thống tài liệu trên diễn đàn có một số quy trình khá gần mô tả việc này, bạn tìm các tài liệu về quy trình quản trị hành chính, sổ tay văn hoá trong hệ thống tài liệu của HRLink nhé.


    Chúc thành công.


    Thân.
     

Chia sẻ trang này

Share