Thủ tục đăng kí hành nghề cho y tá tại cơ quan

Thảo luận trong 'QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH' bắt đầu bởi HCB, 13/12/12.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. HCB

    HCB New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/12
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các anh/chị cho e hỏi có anh/chị nào đã từng làm thủ tục đăng kí hành nghề cho y tá tại cơ quan chưa ạ? Em có đọc luật khám chữa bệnh và thông tư 41/2011 hướng dẫn vấn đề này. Giờ cần liên hệ với sở y tế, k rõ cần liên hệ với ai, phòng ban nào để làm cái này nhỉ. Có anh/chị nào biết chỉ e với ạ. Em cảm ơn trước ạ.
     

Chia sẻ trang này

Share