THU MOI HOI THAO HRM

Thảo luận trong 'HRLINK HÀ NỘI' bắt đầu bởi hungcuong_99, 13/6/12.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. hungcuong_99

    hungcuong_99 New Member

    Tham gia ngày:
    5/1/11
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kính gửi: quý Công ty !
    Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần MISA xin kính chúc Quý Công ty ngày càng phát triển và thịnh vượng!
    Trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị nguồn nhân lực tại các Doanh nghiệp đang trở thành một xu thế tất yếu. Nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần MISA đã chính thức phát hành Phần mềm quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012 (Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: www.misahrm.vn).
    Đây là sản phẩm 100% chạy trên nền tảng web, sử dụng công nghệ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY, được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt như: quản lý nguồn nhân lực mọi lúc mọi nơi, quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, thanh toán lương, tự động hóa các thủ tục để làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm, … giúp Doanh nghiệp quản lý được nguồn tài nguyên quý giá – đó là con người.
    Để giúp các Doanh nghiệp tiếp cận và hiểu rõ hơn về sản phầm MISA HRM.NET 2012, Công ty Cổ phần MISA tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề:
    “Ứng dụng CNTT hiệu quả vào công tác quản trị nguồn nhân lực
    trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế ”
    1. Nội dung: (Có chương trình kèm theo)
    2. Thành phần tham dự: Giám đốc, Trưởng phòng, cán bộ quản lý nhân sự Doanh nghiệp.
    3. Thời gian: Từ 8h00 - 11h30 ngày 22/06/2012
    4. Địa điểm: Hội trường A5 (tầng 2) – Trường Học viện ngân hàng – 12 Chùa bộc, Đống Đa, HN
    5. Kinh phí: Miễn phí
    Nhân dịp chính thức phát hành ứng dụng MISA HRM Mobile – một tiện ích trên mobile của phần mềm Quản trị Nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012, Công ty MISA có chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm đến hết ngày 30/06/2012 được tặng thêm từ 03 đến 05 tháng sử dụng (xem báo giá chi tiết gửi kèm). Đặc biệt giảm giá ngay 20% đối với các đơn vị mua MISA HRM.NET 2012 và thanh toán ngay tại hội thảo. Ngoài ra, các đại biểu đến tham dự hội thảo còn có cơ hội nhận được Máy ảnh Kỹ thuật số Nikon Coolpix S2600 14.0 Megapixels khi tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng.
    Thời hạn đăng ký: Đến ngày 20/06/2012
    Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Qúy Công ty.
    Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

    Thông tin liên hệ :
    Trung tâm KDDN – Văn phòng MISA Hà Nội
    Địa chỉ: Nhà I, Khách sạn La Thành, 218 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Tel: 04.3.7627891 (388) Fax: 04.3.7629746
    Email: esales@han.misa.com.vn
    Website: http://www.misa.com.vn
    Người liên hệ: Ông Đặng Hùng Cường - HRM Account Manager
    Mobile: 0904.583.598
     

Chia sẻ trang này

Share