Tin tuyển dụng vị trí Thư ký văn phòng

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG' bắt đầu bởi Kaizen37, 16/11/10.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. Kaizen37

    Kaizen37 Moderator

    Tham gia ngày:
    15/1/09
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG


    1. THÔNG TIN CÔNG TY:


    Công ty TNHH Tuyết Nga là tập thể của hơn 100 nhân viên, làm việc tại trụ sở giao dịch – Hà nội và văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng. Công ty là đại diện độc quyền của hãng Genie- Mỹ chuyên cung cấp thiết bị nâng hạ, cũng như của nhiều hãng lớn trên thế giới như EMPL, Sekwang, Himoinsa,…


    2. THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN:


    Chức danh: Thư ký văn phòng (Số lượng: 01)


    - Mô tả công việc:


    - Chuẩn bị nội dung, soạn thảo thông tin thư mời liên quan và chuẩn bị hậu cần và tổ chức cuộc họp cho Ban lãnh đạo công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước;


    - Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;


    - Sắp xếp lịch trình và nội dung chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty;


    - Liên hệ, giao dịch với đối tác, khách hàng, các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc


    - Tiếp nhận các loại văn bản gửi trình TGĐ xem xét, kiểm duyệt. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;


    - Thu xếp các chuyến đi công tác như visa, vé máy bay, khách sạn ...cho Ban lãnh đạo công ty;


    - Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản, biên phiên dịch khi có yêu cầu;


    - Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc


    - (Chi tiết công việc và quyền lợi sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)


    Yêu cầu công việc:


    • Nữ, ngoại hình dễ nhìn;


    • Ưu tiên ứng viên có 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;


    • Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt;


    • Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Words, Power-Point, Typing


    • Khả năng tiếng anh thành thạo, lưu loát


    • Biên dịch và phiên dịch tiếng Anh tốt, ưu tiên tiếng Anh kỹ thuật


    • Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc, chịu áp lực và cường độ làm việc cao.


    3. HỒ SƠ:


    - Nhận hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng:


    Công ty TNHH Tuyết Nga


    D5C – 55, Lô D5, Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội


    Website: www.tuyetnga.com.vn


    - Người liên hệ: Ms. Ha hoặc trực tiếp qua email: ha-genie@tuyetnga.com.vn


    - Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2010 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


    -
     

Chia sẻ trang này

Share