Tuyển "Trưởng phòng Hành Chánh - Nhân Sự" hệ thống nhà hàng Karaoke

Thảo luận trong 'Bộ phận nhân sự' bắt đầu bởi thaonts, 1/7/15.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. thaonts

    thaonts New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/13
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nhiệm vụ chính
    1. Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
    2. Quản lý và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động của phòng Hành chánh - Nhân sự.
    3. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.

    Mô tả công việc:
    1. Quản lý nhân sự:
    - Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng.
    - Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản lý nhân sự.
    - Xây dựng quy chế lương thưởng, đánh giá thành tích/KPI, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc
    - Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
    - Định kỳ đánh giá tình hình nhân sự, phân loại nhân sự.
    - Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ.
    - Là cầu nối giữa ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.

    2. Quản lý hành chánh:
    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định nội bộ áp dụng trong Công ty.
    - Soạn thảo và phát hành các quyết định, thông báo tới từng phòng ban và người lao động.
    - Thực hiện hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
    - Quản lý các công việc văn phòng, cung cấp các dịch vụ hậu cần cho nhân viên.
    - Đầu mối tổ chức các sự kiện, hoạt động công đoàn của công ty.

    3. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    Yêu cầu:
    - Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự, Lao động tiền lương, Hành chính Văn phòng.
    - Kinh nghiệm:
    o Từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
    o Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành dịch vụ giải trí; hoặc có kinh nghiệm triển khai lập quy chế lương thưởng/ KPI.
    - Kỹ năng, nghiệp vụ:
    o Đưa ra nhiều hướng giải quyết khác nhau và lựa chọn giải pháp khả thi nhất trong việc giải quyết một vấn đề.
    o Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, đánh giá.
    o Kỹ năng quản lý, và tổ chức.
    o Có kiến thức tốt về luật lao động và quan hệ lao động.
    o Có trình độ anh văn giao tiếp cơ bản.
    - Phẩm chất, thái độ hành vi:
    o Thẳng thắn, trung thực, thân thiện, cởi mở.
    o Nhanh nhẹn, linh động trong việc giải quyết vấn đề.
    o Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.
    o Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
    o Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và luôn đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu.

    - Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn;
    - Thời gian làm việc: Toàn thời gian;
    - Mức lương: Theo năng lực (từ 8.000.000 – 13.000.000 VNĐ);

    Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ cho bộ phận nhân sự của công ty chúng tôi. Thông tin liên hệ như sau:

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian
    246/9 Bình Qưới – Phường 28 – Q.Bình Thạnh – TP. HCM
    ĐT: 08 3 55 65 386 .
    Hoặc Ms. Sông Thao (thaonts@spaceaa.com)

    Hồ sơ gồm có: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch, CV, bằng cấp photo có liên quan, 1 bản photo CMND; 1 hình 4x6

    Thời gian nộp Hồ sơ: Từ 08h00- 17h30 từ ngày T2 -> T7 trong tuần.
     
    Last edited by a moderator: 13/7/15

Chia sẻ trang này

Share