Tuyển "Trưởng phòng Hành Chánh"

Thảo luận trong 'Bộ phận nhân sự' bắt đầu bởi thaonts, 1/7/15.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. thaonts

    thaonts New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/13
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian (SPACE – spaceaa.com - vtco.com.vn) là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn khảo sát, thiết kế xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng & công nghiệp, công trình cầu đường, tư vấn xây dựng, bất động sản và dịch vụ giải trí. Với niềm đam mê công nghệ, áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả trong công việc, nhằm đáp ứng cho nhu cầu công việc vào sự phát triển của Công ty. Nay Công ty chúng tôi thông báo về việc tuyển dụng, tăng cường nguồn nhân lực với vị trí "Trưởng phòng Hành chánh/ Quản trị văn phòng", thông tin chi tiết như sau:

    Nhiệm vụ chính:
    1. Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
    2. Quản lý và chịu trách nhiệm chung về hoạt động của phòng Hành chánh.
    3. Đề xuất và triển khai toàn bộ các mặt hoạt động của các nhóm Hành chánh chuyên trách của Tổng công ty và các công ty thành viên.
    4. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức Hành chánh.

    Mô tả công việc:
    1. Quản lý hành chánh:
    - Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    - Xây dựng và quản lý ngân sách hành chánh cho từng năm: kiểm soát, đánh giá việc thực hiện ngân sách bằng công cụ.
    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, hệ thống thông tin nội bộ, hệ thống báo cáo cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
    - Soạn thảo các quyết định, thông báo tới từng phòng ban và người lao động.
    - Chỉ đạo thực hiện hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và trung tâm kiểm soát tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
    - Phối hợp với phòng Kế toán quản lý và hướng dẫn sử dụng tài sản: cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, văn thư, máy móc, trang phục đồng phục, công cụ dụng cụ …
    - Phối hợp với phòng IT-Bảo trì mua sắm, sữa chữa trang thiết bị, tài sản văn phòng.
    - Quản lý nhóm Hành chánh trong công tác điều hành các công việc văn phòng, cung cấp các dịch vụ đi lại, hậu cần cho CBNV.
    - Xây dựng và thực thi các hoạt động về an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn – vệ sinh văn phòng, PCCC…
    - Chủ trì việc nâng cao dịch vụ hành chính thông qua việc huấn luyện nghiệp vụ và thái độ cho đội ngũ nhân viên, nghiên cứu và ứng dụng các dịch vụ hành chính với tiêu chuẩn cao.
    - Đầu mối tổ chức các sự kiện, hoạt động công đoàn của công ty.
    - Quản lý đội ngũ bao gồm: Hành chánh, Văn thư lưu trữ, Lễ tân, Tài xế, Bảo vệ, Tạp vụ, Photo, Giao nhận …

    2. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    Yêu cầu:
    - Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Quản trị Nhân sự, Quản trị văn phòng.

    - Kinh nghiệm:
    o Từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty lớn có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

    - Nghiệp vụ:
    o Nghiệp vụ hành chính văn phòng;
    o Nghiệp vụ tổ chức công việc văn phòng;
    o Nghiệp vụ tham mưu, tổng hợp;
    o Nghiệp vụ văn thư - lưu trữ;
    o Nghiệp vụ thư ký, lễ tân văn phòng;
    o Quản lý cơ sở vật chất;
    o Xây dựng văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp.

    - Kỹ năng:
    o Kỹ năng soạn thảo và ban hành văn bản;
    o Kỹ năng quản lý, tổ chức và giải quyết vấn đề
    o Kỹ năng quản lý, khai thác hồ sơ;
    o Kỹ năng giao tiếp;
    o Kỹ năng tổ chức hội họp và sự kiện;
    o Kỹ năng tham mưu;
    o Kỹ năng thuyết trình;
    o Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin;
    o Kỹ năng quản lý thời gian;
    o Kỹ năng kiểm soát và giải quyết xung đột;
    o Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
    o Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo;
    o Thành thạo tin học văn phòng;
    o Anh văn giao tiếp tốt.

    - Phẩm chất, thái độ hành vi:
    o Thẳng thắn, trung thực, thân thiện, cởi mở.
    o Nhanh nhẹn, linh động trong việc giải quyết vấn đề.
    o Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.
    o Chủ động và có kế họach, mục tiêu công việc rõ ràng
    o Nhanh nhẹn, sáng tạo, tư duy logic, hệ thống
    o Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
    o Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và luôn đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu.

    - Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn;
    - Thời gian làm việc: Toàn thời gian;
    - Mức lương: Theo năng lực (từ 10.000.000 đến 13.000.000 VNĐ);

    Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ cho bộ phận nhân sự của công ty chúng tôi. Thông tin liên hệ như sau:
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian
    246/9 Bình Qưới – Phường 28 – Q.Bình Thạnh – TP. HCM
    ĐT: 08 3 55 65 386 .
    Hoặc Ms. Sông Thao (thaonts@spaceaa.com)

    Hồ sơ gồm có: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch, CV, bằng cấp photo có liên quan, 1 bản photo CMND; 1 hình 4x6
     

Chia sẻ trang này

Share