Xin mẫu biểu làm trong ngành nhà hàng khách sạn

Thảo luận trong 'XIN FORM, BIỂU MẪU' bắt đầu bởi skoll, 3/5/11.

  1. QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN
    - Đăng bài viết bắt buộc có tiền tố
    - Không đăng bài Quảng Cáo
    - Chỉ được phép đăng bài Tuyển dụng trong lĩnh vực nhân sự, hành chính và liên quan
    - 1 nick chỉ được phép đăng tối đa 2 bài tuyển dụng 1 tuần
    - Bài tuyển dụng bắt buộc phải có thời hạn, và sẽ bị xóa sau khi hết hạn 3 ngày
    ------------------------------
    Liên hệ quản trị diễn đàn: nguyenbaoanh89@gmail.com
    Dismiss Notice
  1. skoll

    skoll Member

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào cả nhà,


    Em mới chuyển sang lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và bar để làm. em cần 1 số mẫu biểu dùng trong lĩnh vực này, mọi người giúp e với.


    ví dụ như những mẫu sau:


    Phiếu thanh toán dịch vụ (nhà hàng, bar, khách sạn)


    Phiếu order đồ ăn


    Phiếu giặt l?


    Phiếu gửi đồ và hành lý cho khách


    và còn rất nhiều phiếu và mẫu khác mà e chưa nghĩa ra, nhờ mọi người giúp với.


    nếu mọi người có gửi cho e theo email camhuonglt@gmail.com. Em cảm ơn nhiều
     
  2. vantusaonho

    vantusaonho Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/10
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Bạn có thể cho biết thêm vài thông tin như: Quy mô nơi bạn làm việc, các hình thức thanh toán, yêu cầu của chỗ bạn cho những phiếu này là gì? ....


    Trong thời gian chờ đợi mẫu chuẩn từ các anh/chị khác, mình tìm thấy những mẫu này, không biết có phù hợp với bạn không, bạn tham khảo tạm thời nhé (File tiếng anh hoặc tiếng việt).


    1> Phiếu thanh toán/đặt dịch vụhotel_payment_form.rar


    2> Phiếu Order đồ ăn:meals_to_go_full.rar


    3> Phiếu giặt làlaundry_form.rar


    4> Bảng mô tả công việc quản lý nhà hàngbang_mo_ta_cong_viec_quan_ly_nha_hang.rar
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 8/5/11
  3. skoll

    skoll Member

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cảm ơn anh/chị vantusaonho. ko biet là anh hay là chị đây để còn xưng hô hihi. Quy mô công ty e khoảng gần 100 người. vantusaonho có bản mô tả công việc không cho e xin với nhé. công ty e hoạt động trong lĩnh vực: nhà hàng, khsanj và karaoke. e download phiếu order đồ ăn mãi ko đc. vantusaonho có thể gửi vào email cho em đc không. em cảm ơn nhiều. :)
     
  4. vantusaonho

    vantusaonho Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/10
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Em là nam, Cám ơn a/chị (???) đã hồi âm. Em đã kiểm tra lại form Phiếu order đồ ăn, link vẫn bình thường, e cũng gửi email cho a/chị Skoll rồi. Những form khác Em sẽ seach sau. Nhưng e nghĩ mình nên trao đổi trên Box thì thích hợp hơn. Sau khi a/chị có form ưng ý, nếu được thì post lên cho mọi người cùng tham khảo.


    Thanks.


    Mình mạn phép trích dẫn vài thông tin về Mô tả công việc quản lý nhà hàng:


    ---Trang ato.vn---


    [SIZE=12pt]Quản lý nhà hàng! những công việc mà một người quản lý nhà hàng cần phải chuẩn bị[/SIZE]


    Quản lý nhà hàng đây là một nghề được chúng tôi cho rằng là nghề có độ phức tạp và đòi hỏi một kinh nghiệm rất tốt mới có thể đảm nhiệm được vị trí này. Nhà hàng cũng giống như một doanh nghiệp cái khó lớn nhất của nhà hàng nằm ở chỗ khách hàng của nó là những người có đẳng cấp và kỹ tính. Để cung cấp một vài kinh nghiệm cho những quản lý nhà hàng Công ty ATO xin gửi đến các bạn một số tư vấn về hạng mục công việc sau cần phải xử lý trong nhà hàng..


    Nếu bạn muốn bắt tay vào thành lập một nhà hàng điều đầu tiên bạn cần làm lúc này là Hãy xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhà hàng (Hoặc nhờ tư vấn setup nhà hàng) Công việc này đòi hỏi thời gian và sự thấu hiểu bản chất nhà hàng mà mình bắt tay vào làm việc


    Sau đây là bảng mô tả công việc là cơ sở hướng dẫn bạn lập quy trình quản lý nhà hàng cho riêng mình.


    Stt


    Nhiệm vụ


    Diễn giải công việc


    1


    Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng


    - Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.


    - Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.


    - Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.


    - Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.


    2


    Kinh doanh và tiếp thị


    - Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.


    - Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.


    - Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.


    - Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.


    - Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.


    - Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.


    - Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.


    - Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.


    - Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.


    3


    Quản lý tài chính


    - Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.


    - Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.


    - Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.


    - Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.


    4


    Quản lý nhân sự, hành chính


    - Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.


    - Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.


    - Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.


    - Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.


    - Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.


    - Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.


    5


    Quản lý tài sản, hàng hoá


    - Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.


    - Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.


    - Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.


    - Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.


    - Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.


    6


    Điều hành hoạt động kinh doanh


    - Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.


    - Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.


    - Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.


    - Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.





    Công ty ATO mong muốn bài viết sẽ giúp cho những quản lý nhà hàng có thêm kinh nghiệm trong việc quản lý. Đồng thời khi bạn có một quy trình quản lý nhà hàng chuẩn mực điều bạn cần lúc này chính là một hệ thống phần mềm giúp bạn giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn Queen-Bee có thể là một lựa chọn tốt với bạn lúc này.


    Chuyên viên Phan Nguyên


    ATO JSC
     
    Last edited by a moderator: 8/5/11
  5. thanh.nk84

    thanh.nk84 New Member

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào cả nhà,
    Cảm ơn các bạn, tuy nhiên mình cần form liên quan đến hoạt động trong khách sạn nhưng giữa các bộ phận như captain order...không biết cả nhà có không, cho mình xin với, mình cần gấp lắm!
    Thanh [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share